Charlene's POV
"Bilisan na nga natin." sabi ni Regine sabay hila sa kamay namin ni Faith habang si Faith hila yung kamay ni Carmel.
"Teka lang naman bruha!" for sure nagugutom na naman toh. Tapos na yung klase namin kaya napagkasunduan namin na magmall, pangtangggal ng stress.
"Ang bagal nyo naman kasi!" bulyaw niya.
"Oo na." sagot lang namin.
"Waaaaahh!!!!" Mc James Tan!" tinakpan namin ang mga tenga namin pagkapunta namin aa hallway. Tss! as always nandito na naman ang 5 epal este hearthrobs ay 4 lang pala umalis pala yung pinakamonster.
Wait..
Mc James?
The fuck!
"Guys umalis na tayo." kinakabahan kong sabi sa kanila.Hinila ko sila pabalik sa nilakaran namin kanina kung magpapatuloy kasi kami palabas ng campus,shit lang masasalubong namin ang aroganteng Mc James na yun.
"Teka nga ba't mo kami hinihila pabalik?!" kinuha ni Regine ang kamay nya na hawak ko kanina.
"Ano ka ba Charlene, gusto kong makita ang Kirk my loves ko." letse naman tong tangang Faith na toh nasa critical na nga yung sitwasyon namin kalandian pa rin ang inuuna.
"Umalis na nga tayo!" pagpupumilit ko sa kanila.
"Tss!alam mo para kang ewan!" bulyaw ni Regine saken na nakapamewang pa.
"Bigyan ko kayo ng tag ti-10, 000 basta umalis lang tayo dito." dugtong ko alam ko naman kasi na mukhang mga pera ang pagmumukha nito.
"Heh! hindi nababayaran ang Kirk my loves ko!" sabi ni Faith sabay cross arms. Kainis naman to o!
Ayan na paparating na talaga siya sana lang hindi niya ako makita.
Nagtago nalang ako habang naglalakad sa likod ng mga bruha ilang meter nalang magkakasalubong na kami buti nalang at hindi siya nakatingin ng diretso kundi lagot na talaga ako. Salamat sa mga girlfriend este fans nya.
7 steps..Nakatingin pa rin sa gilid habang kumakaway sa mga babae.
5 steps.. ganun pa rin.
3 steps....
2 steps....
Para akong nabunutan ng tinik ng lampas na kami sa kanila pero...
"You!" bigla niyang sigaw kaya napahinto ang tatlo. Lumingon kami sa likod at nakita namin na dinduro niya ang isa niyang daliri saken.
Saken talaga?
So ibig sabihin napansin niya ako?! Wag naman sana!
Nakita ko nalang ang paglapit nilang apat samen, bumuntong hininga ako ng paulit-ulit.
Ano ka ba Charlene wag kang duwag!
Bakit ka naman natatakot?!
Si Mc James lang yan!
BINABASA MO ANG
Cassiopeia : University of Mafias
HumorHighest Rank Achieved : #36 in Humor Cassiopeia University. If you thought that this is a university for normal students, then you are wrong. This university is full of mafias.