Natapos na ang lahat
Nandito pa rin ako
Hetong nakatulala
Sa mundo
Sa mundo...
Di mo maiisip,
Di mo makikita,
Mga pangarap ko..
Para sayo oh..
Para sayo oh..
Ohh Ohhh..
Hindi ko maisip
Kung wala ka..
Ohh Ohhh..
Sa buhay ko oh..
Nariyan ka pa ba?
Di ka na matanaw
Kung may'ron bang daraanang
Pasulong..
Pasulong..
Ohh Ohhh..
Hindi ko maisip,
Kung wala ka..
Ohh Ohhh..
Sa buhay ko oh..
Althea's Pov
It's been three long years after we separated our ways.
Marami ng nangyari.
Marami ng nagbago.
Pero may ibang nanatili.
Marami ng nangyari mula ng araw na iwan ako ni Jade.Mula ng araw na tanawin ko siya habang papalayo sa akin.Wala akong nagawa.Nakatayo lang ako roon habang hinahayaan Ko siyang mawala sa paningin ko.Habang hinahayaan ko siyang mawala sa buhay ko.
Masakit.Sobrang sakit na palayain ko siya kahit alam kong mahal pa rin niya ako.Mas pinili naming palayain ang isat isa,Hindi dahil ito ang gusto namin.Kundi dahil ito ang mas makakabuti para sa amin.
I have no choice but to accept it.At some point in one's life,there comes a time when falls are experienced.But the most painful way of falling is falling in love and be hurt.
The fall,is complete with all the essential emotions,in that certain someone(Jade) na akala ko'y Hindi bibitiw sa mga kamay ko but she's also the one who pushed me over the edge.
Being with Jade is like a roaler coaster ride.Excitement.Fear of risk and danger.Dinala niya ako sa pinakamataas na lugar,that's why I really have to hold on to something because if things get of hand,I could plummer and that could mean serious injury.At nangyari nga ito.
Ouchy!Bumagsak ako and I thought It was over.Sabi ko kay kupido,"Hey cupid,let's go home and forget about the past".And the answer is a big NO.
Hindi ako tinantanan ni Mr.Cupid.Because inspite of the damage,Im still in love with Jade.Falling for her feels really good.What are a few bruises,scratches,and welts?Who cares if love can reduce me into a multitude of fragments?Wala akong kadala-dala di ba?Mahal ko pa rin ang taong naghulog sa akin kaya ako nasaktan noon.
BINABASA MO ANG
X+X = Y not? Book II (RaStro)(Completed)
RomanceApat na taong nagsimula sa mali. Sa muling pagkikita ba ay sa tama na mauuwi? Paunawa: Kung hindi pa po nababasa ang book I, kindly check it on my reading lists. At kung nabasa na po ito, eh 'di good for you. lol X + X = Y not? The Book II. Enjoy.