Book II (10)

2.3K 107 18
                                    


Rhian's Pov

"Ouch!"Daing ko ng magising ako kinabukasan dahil sa sakit ng ulo.

Inalala ko ang mga nangyari kagabi.At automatic sumakit ang puso ko ng maalala ang pambabasted ni Glaiza sa akin.

*Di pa nanliligaw,basted na kaagad.Hay buhay!Parang life!*

At dahil sa pambabasted niya sa akin ay nagpunta ako sa bar na naroroon at pinagsawa sa alak ang buong sistema ko.Uminom ako ng uminom hanggang sa mawala ang sakit na nararamdaman ko.Pero pag gising ko ngayon,

Ayun,mahal ko pa rin siya.

Nasasaktan pa rin ako.

Ring

Ring

Ring

Naputol ang pag iisip ko ng mag ring ang cellphone ko.Alam kong sa akin iyon dahil sa ring tone.

Naramdaman ko na naman ang sakit ng ulo ng bumangon ako para hagilapin ang cellphone na tumutunog pa rin.

Naalala kong nasa bulsa ko nga pala iyon kagabi.

Kinapa ko ang bulsa ng short na suot ko ng bigla akong may marealize.

Iba na ang suot kong short pati na rin ang damit!!!😱😱😱

Oh wait.

Wait.

WAIT.

Iginala ko ang paningin sa kwarto kung saan ako naroroon.At tama ako ng hinala.Wala ako sa kwarto na inooccuppy namin ni Jaja.At wala rin sa tabi ko si Jaja.

*Nasaan ako?*natataranta kong tanong kay Concia.Pero ang gaga,hindi sumagot!Lasing pa yata!

*Dont tell me,may nagdala sa akin dito?*

*Malamang!Alangan naman gumapang ka papunta diyan!*sabat ni Concia na akala ko'y lasing pa kanina.

Iginala ko muli ang paningin.Napansin ko ang mga damit ko na nakaayos ng tiklop sa isang couch roon.

Namula ako sa isipin na may nagpalit ng damit sa akin.At lalo yatang sumakit ang ulo ko sa isa pang idea na pumasok sa utak ko.

*Nakipag one night stand ba ako?Grrr!*Pakiramdam ko ay nilamig ang buong katawan ko sa isipin na iyon.

Kinapa ko ang bandang 'ano' ko,pero wala naman akong nararamdaman na masakit or something.

Hindi ako pwedeng makipag 'eherm' kahit na kanino.Dahil nakalaan ito sa taong mahal ko.Mahal ko na kagabi lang ay binasted ako.😭😭😭

Napaparanoid lang siguro ako.Kung bakit kasi hindi ko maalala ang mga nangyari?!Swear,hindi na ako iinom!

"Goodmorning sleepyhead.I'm glad youre awake."Napabaling ako sa nagsalita.

Jaw dropped.😨

Isang napakaseksing babae ang nasa tapat ng cr.Nakatapis lang ito at medyo basa pa ang mahabang buhok.May maganda itong mga mata na kung ngumiti ay parang wala na itong nakikita.Pang close up din ang smile nito kasama ng mapuputi at pantay na ngipin.

At isa pang nakakatulala sa babae ay ang pagkakahawig nito kay Glaiza.

*Geez!Hindi naman siya si Althea,di ba?Sino siya?*Naguguluhan kong tanong sa sarili.

"S-Sino k-ka?"Kinakabahan kong tanong.Lalo namang lumuwag ang pagkakangiti nito.

"Tama ako.Hindi mo na naaalala ang nangyari kagabi base sa reaksyon mo."Nakangiti pa rin ito habang papalapit sa akin.

X+X = Y not? Book II (RaStro)(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon