Book II (33) Usapang Pag ibig?

2.4K 89 44
                                    

Love? Hindi dapat ito minamadali.Kailangan itong pag isipan at isapuso.Isa itong laro na manalo o matalo,ang mahalaga ay tumaya ka,lumaban ka.

-Glaiza


Love? Ang love ay parang bulaklak.Malanta man ngayon,sigurado namang may tutubo ulit na panibago bukas.Gamitin mo ito upang ang ikaw na mahina ngayon ay maging malakas na bukas.

-Rhian

Love? It's not caring what other people think about the two of you.Mamatay sila sa inggit!Choz!


-Althea

Love?  Love is worth the wait.Kapag mahal mo,matuto kang maghintay.Maghintay kung kailan pwede na.Maghintay kung kailan handa na siyang harapin ang mundo kasama ka.

-Jade

********************

Tanong:

(1) Nagmahal ka na ba?

(2)Ano ang  kahulugan ng love o pag ibig para sayo?                      

(3) Anong mukha ng pag ibig ang meron ka? (Emoji)

**********

Oyasss! Natapos din sa wakas!Gulat kayo no?Hihi.

So ayun!Tinupad ko na 'yung promise ko na sasamahan ko kayo hanggang sa dulo.Ako ba sinamahan niyo?O katulad din kayo ng mga exes niyo na puro paasa?Charot!

Gusto ko lang magpasalamat sa mga kaibigan na sumuporta sa story na ito.Silent readers man kayo o mga kaibigan  na masipag mangalampag ng notif.ko.Hihi.Maraming maraming salamat po.

Maraming salamat din sa mga media na ginamit ko.Pati na rin kay Mr.Google,sa kanyang mga info at linyahang tumatak sa isipan ko.

Pasensya na sa mga typos at wrong grammar.Ang totoo,hindi po nag eedit si ako.Katamaran.Huehue.

Pasensya na rin sa mga comments at direct messages na hindi ko narereplyan.Tamad po talaga.Huehue.
But it doesnt mean na hindi ko po 'yun naaappreciate.Sobrang laking bagay po 'yun.Promise!Mas malaki pa po sa akin.Hihi.

Osya!Sige na,masyado na akong madaldal.Pero bago ako mag exit,hihingi lang sana ako ng pabor.Regalo niyo na kahit di ko pa naman bertdey.Lol.

Pwede bang pakisagot ng mga tanong sa itaas?Sa gusto,may kiss.😘 Sa ayaw, may pleassse.🙏

Orayt!Paalam na muna pips,hanggang sa muli.

Maraming salamatsss.

Love lots.

A.❤

X+X = Y not? Book II (RaStro)(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon