Chapter 1

51.8K 685 48
                                    


CAPTURING DECLAN
C H A P T E R - 1
The rules.






Rule number one. Syempre dapat mo munang tignan ang appearance niya. Yeah it's true. Boys always look on to how a woman look like first. Dapat malinis tignan, maganda ang legs. Matangkad pero hindi mas matangkad sa akin. Malaki ang hinaharap at syempre maganda.







Rule number two. Kapag namataan mo na ay lapitan mo kaagad bago ka pa munahan ng iba. Kausapin mo at bigyan ng mabulaklak na mga salita. Kapag nagkaintindihan kayo at nakuha niya ang mga pahiwatig mo, dapat mong ipaintinding isa itong no string attach.







Rule number three. Kapag pumayag siya, dapat ay sa bahay niya kayo pupunta, wag na wag kang papayag na sa iyo dahil isa iyong trap. Babalik balikan ka niya kung sakali.






Rule number four. Dapat ay magaling siya at may experience. Nagbibirth control at remember: Don't fvck a virgin. Have mercy!







Rule number five. Dapat ay mauna kang magising pagkatapos ng lahat, dahil kapag nauna ang isang babae ay siguradong iba ang kanyang iisipin.






Rule number six. Kung ikaw man ang nalate na nagising at napapansin mong wirdo na ang ikinikilos niya, kailangan mo nang magmadaling magbihis at umalis.





Rule number seven. Kapag pinigilan ka niya o nagpahiwatig na gusto niya pang maulit muli ang nangyari sa inyo ay deretsohin mo na siya. Walang paligoy-ligoy.




Rule number eight. Leave, find another woman and back at rule number one again.





Dapat mong sundin ang lahat ng iyan. Walang exceptions. Dapat kabisado mo at huwag na huwag mong kalilimutan dahil kapag ni isa diyan ay nakalimutan mo, goodluck sayo.




***

ImperfectPiece

CBS#2: Capturing Declan (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon