Đây không phải là một chương truyện. Đây chỉ là một chỗ dành cho những thứ lỉnh kỉnh không biết ném vào đâu.
Chẳng hạn như là ngày mai Halloween rồi nên hoá trang thành gì đây?
Con thỏ?
Hay thiếu nữ đội vòng hoa.
Thực ra là mình thích sexy bunny cơ nhưng bị chê là biến thái nên chỉ dám dừng lại ở phong cách thỏ cuteo 👯 (và theo ý tưởng của mình thì thằng Sơn nên gắn tai sói/chó, đeo xích cổ cho Thỏ dắt đi)
Update thêm con sói sau khi bị xúi bậy là cứ làm đi :v
Nhân đây mình muốn tâm sự một chút về chuyện quanh cái fic này. Ngay từ đầu mình đã định hướng fic là slice of life, không có tag BL hay GL gì cả nên đừng hỏi mình bao giờ 2 thằng yêu nhau.
Dự định của mình là khoảng 20 chương nên giờ coi như đi hơn nửa chặng đường rồi. Vì là viết dạng nhật kí nên mình cũng chẳng định đẩy cao trào để kết đâu. Chỉ là lúc nào mình ko muốn viết nữa thì nó sẽ hết. Ít nhất thì chúng ta có thể gặp nhau trong 1 tháng nữa đấy. 😎
Ai có yêu cầu gì về fic thì nói lẹ ko là hết cơ hội nghen.
Có một điều là thằng Sơn tự xưng là Sơn Sò nhưng mình vẫn quyết cho nó là Sơn Sói. Cái này là do 1 tấm ảnh nó đăng lên có caption là "con sói đã bắt được con thỏ". Dĩ nhiên trong ảnh là nó thò tay ra tóm thằng Thành rồi. Từ giây phút ấy mình đã gọi nó là Sơn Sói. Mãi sau này có tên Sơn Sò, nhưng mình ko đổi cách gọi đc nữa. :))
Mình gọi chúng nó là thằng ko có ý coi thường gì đâu mà là mình lớn tuổi hơn chúng nó, ko gọi a được :v
Fic này mình viết vì đang phởn, nhưng sau này mình viết hoàn toàn dành cho một em bé xinh tươi. Ko biết em ấy có đọc đến những dòng này ko.
À, nếu có thể thì đừng gọi mình là au.
Cuối cùng là cái fanart mình mới hoàn thành :))
Cái insta Uni5 official có like mấy cái fanart. Ko biết chính chủ hay ko, chỉ biết mình cap cái ảnh là Thỏ đao đần :v Tại mặt nó thiểu năng mà nhỉ :v
Vậy nhé. Tạm biệt mọi người. Halloween vui vẻ 👻
BẠN ĐANG ĐỌC
[Uni5 Fanfic] Bạn cùng phòng tôi là thỏ (Nên tôi bất đắc dĩ thành sói)
FanfictionCon thỏ thiếu i ốt gặp con sói đồng bóng, và cách chúng tạo ra phiên bản Nupakachi của riêng mình. Fanfic dành cho hai bạn trẻ Toki và KO của Uni5. Vui là chính.