Enjoy it!
...
- Vậy... Cậu không ghét tôi sao, Wonho?
- Lý do tôi phải ghét cậu?
- Tôi mà ghét cậu thì ai lo cho cậu? Ấy, cẩn thận! Cậy sẽ ngã mất! - Wonho giật mình khi thấy cậu lảo đảo. Anh nhanh chóng giữ chặt Hyungwon lại.
Nép vào lòng anh thực rất ấm áp, còn đem lại cho cậu một cảm giác vô cùng an toàn. Nhưng phần nào đó Hyungwon vẫn cảm nhận được sự bất an trong lòng mình. Hyungwon sợ một ngày, cái người luôn chăm sóc, yêu thương cậu nhất trên đời sẽ ruồng bỏ và ngược đãi cậu, là anh. Không ai biết được có hạnh phúc hay không, bởi trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được mà.
- Wonho...
- Hả?
- Cậu có thực sự muốn ở bên cạnh tôi không?
- Cậu nói gì thế, Hyungwon? Đương nhiên là có rồi!
- Nếu một ngày, tôi và cậu chia tay thì sao?
- Không! Tôi chưa bao giờ nghĩ đến điều đó! Tuyệt đối Wonho tôi đây sẽ không buông tay cậu, Hyungwon!
- Cậu không sợ tôi ỷ lại vào cậu ư? Tại sao lại quan tâm tới tôi nhiều như vậy?
- Vì... Tôi yêu cậu, Hyungwon!
Hyungwon đơ người trước câu trả lời của Wonho. Ý anh là gì? Anh yêu cậu? À mà không, chắc chỉ là theo nghĩa bạn bè thông thường thôi... Hồi xưa Wonho cũng hay nói với cậu câu nói này mà. Lòng Hyungwon khá hụt hẫng. Sao thế nhỉ?...
- Ừm... Tôi cũng yêu cậu...
- Không, tôi không nói đùa đâu. Là thật đấy!
- Hả?
Cũng vừa lúc ấy về tới trước cổng nhà Hyungwon. Wonho ôm lấy cậu thật chặt vào lòng mình.
- Tôi yêu cậu từ rất lâu rồi... Hãy để tôi trở thành người đàn ông của cậu, có được không? Tôi hứa sẽ bảo vệ cho cậu, sẽ yêu cậu mãi mãi!
- Wonho... - Hyungwon ngẩng đầu lên nhìn anh.
Bất chợt đôi môi cậu nhanh chóng bị Wonho chiếm lấy, chiếc ô trên tay anh cũng đã rơi xuống. Hai người ướt nhẹp, nhưng không khí vẫn thật lãng mạn.
Đột nhiên Hyungwon đẩy anh ra.
- Xin lỗi cậu, Hyungwon... Tôi hơi sốt ruột...
- Không sao đâu mà... Ô của cậu này! - Cậu cúi xuống nhặt ô lên và đưa cho anh.
Wonho nhận lấy chiếc ô từ tay cậu. Bỗng Hyungwon ôm lấy anh, dựa đầu vào lồng ngực Wonho khiến anh bất ngờ.
- Tôi đã chờ cậu nói câu này lâu lắm rồi đấy, Shin Wonho!.
Đây là mơ hay thật vậy?...
------
Minhyuk hiện tại đang vô cùng giận dữ. Cũng chỉ vì lúc nãy anh ta vô tình thấy cảnh tình cảm của Wonho và Hyungwon dưới mưa.
- Cậu về nhà cẩn thận nhé, Wonho...
- Ừ!
Hyungwon cười, mở cửa. Chợt có một lực nào đó kéo mạnh cậu. Wonho giật mình hoảng hốt, anh đạp cửa và chạy vào nhà Hyungwon.
BẠN ĐANG ĐỌC
ㄴ hyungwon centric: farewell ㄱ
Fanfiction"Tới một ngày nào đó, chúng ta nhận ra sẽ nhất định phải xa nhau, vì chẳng có cái định mệnh nào hoàn hảo cả."