Enjoy it!
...
Tiếng bước chân người ở cầu thang lên tầng thượng vang lên. Rồi cửa khẽ mở.
- Hyungwon, cậu lên đây làm gì vậy?
- Tôi... Tôi lên để tìm cậu... Wonho...
- Lại đây! Tôi có chuyện muốn nói với cậu!
Cậu khẽ bước tới gần anh. Wonho vòng tay rồi ôm trọn lấy thân hình nhỏ bé ấy vào lòng. Anh khẽ vuốt nhẹ mái tóc cậu.
Những áng mây nhẹ trôi trên bầu trời, thật yên bình làm sao... Nhưng Hyungwon vẫn cảm thấy được có điều gì đó không vui sẽ xảy đến.
- Chúng ta... chấm dứt đi Hyungwon!
- Đừng đùa tôi nữa, Shin Wonho... Tôi không thích điều đó đâu...
- Thật đấy... Là thật... Tôi nghĩ chúng ta không nên bên nhau...
Chợt Hyungwon nức nở. Cậu vội buông tay anh và hét lên:
- Đồ vô tâm! Cậu đã nói sẽ không bỏ tôi mà! Cậu cũng hứa với tôi rồi mà! Sao cậu lại lừa dối tôi như thế Wonho? Ok, nếu cậu ghét tôi ngay từ đầu, cậu cứ nói ra! Tôi có thể thông cảm cho cậu! Nhưng tại sao suốt 15 năm qua cậu không hề nói với tôi một lời? Tại sao hả Wonho? Tại sao cậu lúc nào cũng khiến tôi phải chịu đựng đau khổ những phút cuối? Cậu nói đi, nói đi Wonho!
Anh im lặng rồi lại ôm lấy cậu, vuốt dọc sống lưng cậu, vỗ về Hyungwon. Nhưng chính anh cũng chẳng thể ngăn nổi những giọt nước mắt nóng hổi lăn dài trên má.
- Bình tĩnh đi... Tôi là không muốn làm phiền cậu và Jooheon. Cậu biết đấy, cậu và Jooheon đang yêu nhau, nếu có tôi thì chẳng khác nào có kẻ thứ ba cả. Hơn nữa, cậu ấy cũng không ưa tôi cho lắm. Cứ coi như những thời gian qua tôi làm phiền cậu đi. Thế nhé, Hyungwon... Cậu đừng khóc nữa...
Wonho nhìn cậu rồi mỉm cười nhẹ, anh khẽ cúi xuống đặt lên môi cậu một nụ hôn phớt qua. Ai ngờ Hyungwon cố chấp, giữ chặt lấy cổ anh.
Cùng lúc ấy, Jooheon từ đâu mở cửa bước vào.
- Shin Wonho, mau buông Hyungwon ra!
Cậu chợt giật mình, thả Wonho ra.
Còn Jooheon, hắn lao đến túm cổ áo anh và đấm vào má Wonho, khiến khoé môi anh vương vệt máu.
- Mày đã làm gì Hyungwon của tao? Sao mày lại hôn cậu ấy? Mày chán sống rồi hả?
- Jooheon à... Wonho không có lỗi đâu mà... Là em chủ động trước... Làm ơn, đừng đánh cậu ấy... Cậu ấy không sai... Em mới sai... - Hyungwon cố gắng dừng cuộc ẩu đả giữa Wonho và Jooheon.
- Mày cứ cẩn thận đấy, Shin Wonho! Còn em, đi theo anh!
Jooheon kéo cậu xuống phòng vệ sinh của trường, khoá cửa lại. Anh ta áp sát Hyungwon vào tường, dùng ánh mắt sắc lẹm nhìn cậu khiến cậu sợ hãi, co người lại.
- Cho tôi biết, em có thực sự yêu tôi không hả, Hyungwon?
- Có... Tất nhiên là có...
- Vậy tại sao trước mặt tôi, em lại tình tứ với một thằng con trai khác? Em không coi tôi ra gì sao?
- Em... Em... Em không có... Em... Chỉ là... - Người cậu run lên, hai mắt cũng đã rưng rưng nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
ㄴ hyungwon centric: farewell ㄱ
Fanfic"Tới một ngày nào đó, chúng ta nhận ra sẽ nhất định phải xa nhau, vì chẳng có cái định mệnh nào hoàn hảo cả."