Enjoy it!
...
Hyungwon sau khi nhận được cuộc gọi xin lỗi của Kihyun thì cũng đã bình tâm. Và hôm nay, cậu lại tới nhà anh, tiếp tục một cuộc sống như bình thường.
Khi đang năm trên giường, bỗng Kihyun trèo lên ôm lấy cậu.
- Anh làm gì thế?
- Em đã hết giận anh chưa thế? Nếu vẫn còn thì cho anh xin lỗi nhé...
- Em vẫn còn giận anh đấy.
- Anh xin lỗi mà... Đừng giận nữa...
Kihyun xoay người cậu lại, hôn lên đôi môi ấy, đôi môi khô rát của cậu. Nhưng nó vẫn thật ngọt ngào.
Rồi bàn tay hư hỏng ấy cởi cúc áo cậu. Một lúc sau quần áo của hai người đều rơi xuống đất.
Và lại một đêm dài nữa trôi qua.
----
Hyungwon mở mắt tỉnh dậy. Đêm ân ái vừa rồi khiến nơi đó của cậu đau nhức. Nhưng Hyungwon không thấy hạnh phúc hay sung sướng gì cả, cậu lại cảm thấy nhục nhã.
Nhục nhã vì đã lên giường với kẻ phản bội mình.
Nhục nhã vì đã rên rỉ dưới thân anh ta.
Nhục nhã vì bị lợi dụng.
- Em dậy rồi sao?
Kihyun rướn người lên, định hôn cậu nhưng Hyungwon đẩy anh ra.
- Em làm sao thế? Vẫn giận anh à?
- Không Kihyun... Em xin lỗi...
- Tại sao lại phải xin lỗi? Em có lỗi sao?
- Không... Em xin lỗi, nhưng em nghĩ chúng ta nên dừng lại...
- Em nói gì? Em bị điên à?
- Không! Em nghĩ chúng ta nên dừng lại đi, Yoo Kihyun!
Mặt anh ta đỏ lên, là anh ta đang vô cùng tức giận. Kihyun tiếp tục đè cậu xuống, hành hạ cậu thêm nữa.
Hyungwon đau, phía hậu huyệt do chà xát mạnh mà chảy máu. Cậu cảm giác như nơi đó sắp rách làm đôi.
Nước mắt cậu rơi, Hyungwon cắn môi, cố không bật ra tiếng kêu, thực sự rất đau, vô cùng đau.
- Này thì tự ý chia tay! Này thì tự ý bỏ đi! Cậu nghĩ cậu là ai? Cậu có tin tôi thao cậu tới chết không? Haha, cậu cũng khốn nạn phết đấy!
Hyungwon bắt đầu khóc to, van xin anh khi hông cậu đã bầm vết tay Kihyun. Nhưng anh ta chẳng thèm quan tâm.
- Làm ơn đi mà... Buông ra, Yoo Kihyun...
Chán chê, anh ta buông cậu ra, tát vào má cậu, gằn giọng:
- Cậu còn muốn chia tay nữa không? Nếu muốn thì để tôi đâm vào cậu tiếp nào!
Hyungwon im lặng, cậu quay mặt đi, nước mắt lại rơi trên hai gò má ửng đỏ ấy.
Hoá ra từ trước tới giờ việc cậu bị lợi dụng là thật, anh ta đúng ra chỉ coi cậu là thứ để xả stress.
- Tôi hỏi cậu, cậu còn muốn chia tay nữa không, HẢ? TRẢ LỜI MAU KHÔNG TÔI SẼ ĐÂM CẬU CHO TỚI KHI NÀO CẬU CHẾT THÌ THÔI!
BẠN ĐANG ĐỌC
ㄴ hyungwon centric: farewell ㄱ
Hayran Kurgu"Tới một ngày nào đó, chúng ta nhận ra sẽ nhất định phải xa nhau, vì chẳng có cái định mệnh nào hoàn hảo cả."