|100|. 하늘에서 꽃잎이. [END]

545 36 6
                                    

Enjoy it!

...

Chiếc xe dừng lại ở cửa vào sân bay. Shin Wonho khẽ lay nhẹ để Hyungwon tỉnh. Rồi trả tiền taxi xong xuôi, Shin Wonho cùng cậu bước xuống, xách đồ đạc bước vào trong.

Hyungwon vẫn cứ thế bấu víu lấy tay áo hắn không buông, cảm xúc bây giờ thật hỗn loạn, chẳng thể nào mà giải thích được. Cậu không muốn Shin Wonho đi, không muốn một chút nào cả.

Nhưng rồi cái gì đến thì cũng sẽ phải đến thôi.

Tiếng thông báo các chuyến bay sắp tới vang vọng trong sân bay, hắn sắp phải đi rồi.

Ở ghế chờ, Shin Wonho vẫn nắm tay Hyungwon thật chặt như thế. Hắn để ý nét mặt thoáng chút buồn bã của cậu, hẳn Hyungwon đang suy sụp lắm.

- Em có ổn không? Anh mua nước cho em nhé?

- Không sao. Em bình thường mà.

- Em đang buồn hả?

- Không có. Buồn đâu mà buồn, bớt đi một cục nợ thì làm sao buồn cho được?

Hyungwon cười tươi trêu chọc hắn. Shin Wonho cũng đáp lại cậu bằng một cái xoa đầu.

- Anh phải đi rồi..

- Ừ, anh đi mạnh giỏi.

- Không còn gì để nói với anh sao?

- Chỉ có thế thôi mà? Anh muốn gì nữa?

Shin Wonho nhếch khoé môi, rồi cả hai ánh mắt của cậu và hắn chạm nhau. Trong chốc lát, một nụ hôn được đặt lên môi Hyungwon, thật sâu, tưởng chừng như thời gian đã ngưng đọng lại.

- Anh phải đi rồi.

- Đưa em đi theo với được không?

- Sẽ nhanh thôi, chờ anh..

- Nhớ đừng để làm sao đó. Anh đi đi.

- Yêu em.

- Yêu anh..!

Shin Wonho vẫn còn lưu luyến nắm tay cậu một chút. Nhưng rồi hắn hít thở thật sâu, buông tay Hyungwon ra rồi kéo vali về phía quầy làm thủ tục, trước khi ấy còn nở một nụ cười thật tươi với Hyungwon.

Không biết là do Hyungwon nhạy cảm hay sao nhưng ánh mắt hắn như ánh lên câu nói ấy.

"Em đừng buồn, hãy đợi anh về
nhé.."

----

Suốt những năm tháng hắn đi, Hyungwon cảm thấy trống vắng. Mọi thứ cứ được lặp lại hằng ngày, sáng dậy, vệ sinh cá nhân cho cả mình và Jiseok, mặc đồ cho bé con rồi lại đưa Jiseok đi học. Về nhà lại tắm rửa cho cả hai đứa nhỏ, nấu cơm nước, ăn tối, sau đó là ngồi xem phim, rồi đi ngủ.

Những ngày hắn đi, Shin Wonho vẫn thường facetime với Hyungwon. Khoảnh khắc khiến hắn cảm động nhất có lẽ là lúc hắn nhìn thấy đứa con thứ hai của cậu và hắn ra đời. Một bé trai xinh xắn, khoẻ mạnh, trắng trẻo hồng hào, hôm đó Shin Wonho đã cãi nhau với Jiseok xem em bé nên đặt tên gì, rồi ý kiến của hai bố con đều bị bãi bỏ khi Hyungwon chọn cái tên Junho mà cậu tự nghĩ ra.

ㄴ hyungwon centric: farewell ㄱNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ