|44|. Forgive Me.

369 37 11
                                    

Enjoy it!

...

- Bác sĩ Kwon... Thế nào rồi? - Shin Wonho hớt hải chạy từ trên tầng lên khi đón bác sĩ tới.

- Cậu có quan hệ gì với cậu trai này?

- Ông hỏi làm gì?

- Tôi từng khám cho cậu trai này! Và hình như... Cậu không biết là cậu ấy không được để ai làm tổn thương tới vùng dưới không?

- Không...

- Cái tên đần này! Dù không biết nhưng cậu cũng đừng làm như thế chứ! Cậu có hiểu là nếu bị tổn thương nặng sẽ dẫn tới hỏng trực tràng không?

- Thôi được rồi! Nói chung coi như lần này tôi có lỗi đi! Tiền khám chữa của ông đây, về đi!

Bác sĩ Kwon cầm lấy đống tiền trên tay anh, ra khỏi phòng Shin Wonho, để anh với cậu một mình với nhau.

Shin Wonho nhìn cậu trai đang nằm trên giường, anh tiến tới gần cậu, ngồi xuống. Tại sao Hyungwon lại giấu anh chuyện mình bị như vậy? Tại sao lúc bị anh cưỡng hiếp cậu không thể hét thật to để Shin Wonho ngừng lại? Tại sao Hyungwon lại chọn cách im lặng và chịu đựng, rồi khiến mình ra thế này? Tại sao Shin Wonho lại làm cậu tổn thương ra nông nỗi này?

Anh tự nhận mình là một tên khốn khi đã để Hyungwon quỳ dưới chân mình mà khóc, khi đã bắt cậu làm điều cậu không muốn, khiến cậu cảm thấy nhục nhã.

- Đồ ngốc nhà em...

Shin Wonho khẽ vuốt những ngọn tóc loà xoà ra khỏi mặt cậu.

- Tôi thương em, Hyungwon...

Anh nắm lấy tay cậu, truyền hơi ấm từ mình cho Hyungwon. Thân nhiệt cậu cũng ấm dần lên, hơi thở cũng đều đặn. Shin Wonho yên tâm mà rời phòng, xuống nấu cháo cho cậu, phải, đích thân anh sẽ tự nấu cho Hyungwon dù quản gia có ngăn đi chăng nữa.

- Cậu chủ... Cậu định nấu thật sao? Hay là để tôi gọi người cho cậu nhé?

- Không cần! Thứ này là tấm lòng của tôi cho Hyungwon, kêu những người khác đừng nhúng tay vào! Tôi sẽ tự làm!

----

Hyungwon từ từ mở mắt ra, mọi thứ lúc đầu trông thật mờ ảo nhưng rồi trở nên rõ ràng hơn.

Ấm, có ai đó đang áp bàn tay mình lên má cậu.

- Hyungwonie...

Là Shin Wonho.

- Hửm?

- Aigoo, nhóc con này làm tôi lo muốn chết! Tôi tưởng em không tỉnh lại được nữa chứ! - Shin Wonho cọ cọ mũi anh với mũi cậu, nựng yêu Hyungwon.

- Tên điên này, anh làm gì thế?

Hyungwon uể oải đẩy anh ra. Nhưng Shin Wonho vẫn ở nguyên đó, anh tiếp tục nhéo má cậu, rồi hôn chóc lên môi Hyungwon một cái.

- Thật tình, không thể hiểu nổi anh nữa... Anh muốn gì?

- Aigoo, người em êm thật nha!

- Anh muốn gì nói nhanh đi chứ? Nhưng đừng là cái chuyện đó!

- Em nghĩ gì vậy? Em nghĩ tôi là S à?

ㄴ hyungwon centric: farewell ㄱNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ