|50|. Hug U.

323 29 20
                                    

Enjoy it!

...

Hyungwon đang ngồi xem TV thì bỗng cửa phòng mở. Là Shin Wonho bước vào. Anh tới bên giường cậu, ngồi xuống, vuốt tóc Hyungwon, nhẹ nhàng nói.

- Em còn mệt không?

- Không...

- Vẫn giận tôi hả?

- Tôi không giận anh...

- Vậy em làm sao thế?

- Không sao cả...

Bỗng Wonho ôm lấy cậu, một cái ôm thật chặt, vô cùng chặt, khiến Hyungwon mở to mắt bất ngờ.

Cậu cố đẩy anh ra nhưng như vậy càng làm cho Shin Wonho ôm cậu chặt hơn.

Và lại như thế, tim cậu đập mạnh.

- Tại sao lại ôm tôi?

- Trên TV bảo nếu có ai buồn thì phải ôm người đó vào lòng thì người đó mới hết buồn!

- Là nói dối! Nó chẳng phải sự thật!

- Nhưng có vẻ là em đang vui lên, tôi biết đấy ngốc ạ! Chẳng phải em nói em hiểu tôi nhất trên đời này sao? Còn ngại ngùng gì nữa?

- Anh... Đáng ghét!

- Có đáng ghét thì em cũng đã chịu nói chuyện với tôi rồi, bảo bối ạ!

Hyungwon đỏ mặt, cậu bất chấp cái ôm ấm áp ấy, đẩy Shin Wonho ra. Rồi lấy chăn trùm kín mặt mình.

Là cậu đang ngại.

Tại sao cậu cứ luôn đỏ mặt trước những hành động ôn nhu của Shin Wonho?

Có phải là cậu vẫn còn yêu anh không?

Mặt cậu nóng ran, tới hơi thở cũng chẳng thể kiểm soát, nhịp tim cũng thế mà tăng nhanh. Shin Wonho khiến cậu như này đấy.

Aish, cậu đang làm trò gì vậy chứ? Cứ vậy anh ta sẽ lại chú ý tới cậu một lần nữa đó.

Nhưng biết sao giờ, cậu không muốn trưng ra hai cái má đỏ như cà chua chín ra đâu.

- Haha, dễ thương thật! - Shin Wonho cười to, xoa đầu cậu.

Căn phòng trong phút chốc trở nên im lặng, không có một tiếng động. Hyungwon vẫn cứ trùm chăn như thế, mặt cậu càng ngày càng đỏ lên, không thể nào ngăn lại. Còn anh cứ ngồi nhìn Hyungwon, đôi lúc lại cười nhẹ vài cái.

Và rồi cửa mở, là Minsung đi vào với Minhyuk, trên tay bé con Minsung lại là một con gấu bông và một bó hoa nữa.

- Cậu Hyungwon! Con đến chơi với cậu nữa này!

Hyungwon tới lúc này mới chịu ngẩng đầu lên, trên khuôn mặt cậu vẫn còn những vệt hồng.

- Tôi để Minsung ở đây, tôi có việc! Trông nó cẩn thận giùm tôi, Shin Wonho! - Minhyuk lên tiếng, tông giọng vẫn trầm trầm.

- Còn em Hyungwon, tôi đem đồ ăn trưa đến! Nhớ ăn hết! Giờ tôi phải đi rồi!

Minhyuk đi ra ngoài, cánh cửa lại từ từ đóng vào. Giờ chỉ còn Minsung, cậu và anh trong căn phòng.

ㄴ hyungwon centric: farewell ㄱNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ