Harris,
Nakababa na ako ng hotel at pumunta sa party, hinanap ko agad sina Jade. Di naman nagtagal nakita ko rin sila mukhang nag enjoy na sa paraty, si Amara naman sayaw ng sayaw. Nakatingin lang ako sa kanilang tatlo ng magkatuwaan,maya maya nagulat ako ng may tumapik sa balikat ko. Si Stephanie may dalang drinks at inabot sa akin,tinggap ko naman.
"Harris what do you think of Jericho?..tanong ni Steph sa akin.
"His good man and very responsble.."sagot ko sa kanya.
"Yeah, no doubt ako sa kabaitian nya pero alam mo bang may something kakaiba sa kanya.."sabi ni Steph.
"Kakaiba! Wala namam akong napapasin na kakaiba sa kanya.."sagot ko na nagtataka.
"He doesn't want to have sex with me?..nagulat ako sa sinabi ni Steph.
Sa isip ko anong ibig sabihin ng babaing to, walang nangyayari sa kanila? tanong ng isip ko. Bigla kung naisip si Jasmine, shit! baka may gusto si Jericho kanya. Pero I doubt kasi para itinuring nyang kapatid si Jasmine. Nagulat ako kay Steph na bigla na lang nya akong hinawakan sa may abs kaya napaitlag ako."What are you doing?..tanong ko.
"Harris you know what I want,if you have time come with me and I will tell what I want.."ngumiti sa akin at inubos nya ng ininom ang drinks nya.
"I want you Harris.."bulong nya sa akin at umalis.
Shit! sa isip ko. Kinilabutan ako sa sinabi nya sa akin,inisip ko na lang lasing lang sya at di totoo yung sinabi nya. Maya maya nakita ko si Jasmine kasama ang dalawang close nya kaibigan. Dali dali akong lumapit sa kanila,pati na rin si Jade at Matt nakijoin sa amin at si Amara iniwan nila dahil may kasayaw syang iba. Hinila ko si Jasmine sa gitna ng crowd na nagsasayawan at sinabi ko sa kanya ang tungkol sa sinabi ni Steph."Gusto mo naman,subukan mo isusubong kita kay Jericho.."pasigaw na sabi ni Jasmine.
Ang lakas kasi ng music kaya ngasisigawan kami kung mag usap.
"No way, do you think I'm gonna cheat on you?..sabi ko kay Jasmine.
"Aba malay ko,maganda sya at mayaman.."sabi naman ulit.
"Pero hindi naman sya katulad mo at saka sex lang kailangan nun,kaya sorry sya di ko sya papatulan. Tandaan mo yan, except lang kung ipapamigay mo ako sa kanya.."asar ko sa kanya.
"Hindi no.. ang lucky naman nya.."sagot nya.
"Then don't think na papatulan ko sya, okay.."sabi ko.
"Okay.."sagot nya at sabay pinch ng tainga ko.
The party keep going until it almost midnight. Medyo nakainom ang mga tao sa paligid namin, kahit sila Jade at Amara pansin ko medyo may mga tama na sila. Iniwan ko muna si Jasmine saglit para pigilan na si Amara, iba pag nakinom sya at ayaw kung magkalat sya dito. Buti na lang si Matt medyo matino pa kaya sinabihan ko sya paakyatin na si Amara. Maya may nagulat ng sa may humawak sa baywang ko, shit ! si Steph lasing din.
"Can we dance?..sabi nya na may hawak pang drinks.
"Steph your drunk, please umakyat kana sa room nyo.."sabi ko kanya.
"I am not drunk, I can't find my boyfriend, you know iniwan na yata ako..."sabi nya then nagpast out.
Buti na lang nasalo ko sya, damn...anong gagawin ko sa kanya? Binuhat ko at tinawag si Jasmine dali dali naman sila lumapit sa akin. Sa isip ko, where is Jericho, bakit pinababayaan lang nya ang babaing to? tanong ng isip ko. Tinulungan ako nila Jasmine para iakyat sya at dinala sa room nila Jasmine. Sabi nila sila na ang bahala sa kanya lumabas na ako at pumasok room namin at naupo sa sopa, medyo may tama na rin ako. Napapikita ko,pero nagulat ako ng may umupo sa lap ko,patinging si ko Amara almost naked. God..ano bang nangyayari sa mga babaing to ngayon,kaya itinulak ko sya.
BINABASA MO ANG
JASMINE
RomanceSPG po eto......A story of young woman trying to survive or escape her world, the world that she hated so much because in her world the only way you survive is to sold your soul to man that all they wanted is to satisfy there self needed. Sa mundo n...