Chapter 40 : Terrence or Ivan >/<

188 11 3
                                    

Chapter 40 : Terrence or Ivan >/<

Monday na naman ngayon.. May Pasok asushwal... Kasabay ko si pat pumasok,syempre parehas kami nang bahay. Tska school...

"Jess!" Waaah, terrence ... 

"Good Morning"

"Morning... " sabay akbay nya sakin...tae kilig kilig dinpag may time... "May gagawin ka ba mamaya after nang. Uwian?"

"Ahm... wala naman? Kung may homeworks... yun lang.."

"Teka akin na nga yang hawak mo... dba bawal ka mapagod?"

"Ikaw talagaaaaa" sabay pingot ko sa ilong nya... 

Ang gwapo mo talaga. Terrence..  pakiss. Nga... BWAHAHAH. Lumalandi na talaga ako. Ngayon ah..

"Ah oo nga pala...  alam mo kung kanino tong number?" Then pinakita ko sa kanya yung number na tumawag sakin ng 'iloveyou'

"Ah,Oo.."

"Talaga? Sino?"

"Eh? Di mo alam, new number ni ivan nuh"

S-si Ivan? sya yung tumawag sakin... Ivan naman, iba na lang please? Wag na lang ako? 

"Oh baket di nya ba sinabe sayo?"

"Hinde eh.."

"Ahh.."

"Terrence!" Napalingon kami sa tumawag...

"Oh ivan?"

"Morning ivan"

Nginitian lang ako ni ivan, chura neto...  "Naiwan mo sa Cr..." sabay taas nya nang necklace ba yun?

"Akin na.." sabay tago ni terrence sa bulsa nyaa..

"Ano yan?"

"Wala..."

"Condom nya..." singit ni ivan..

"Kadiri ka ivan.." ayy kasama ko pala si Pat, nanahimik to ah? Ayy nga pala, may move on pa pala syang tinatawag...

"Ano nga kasi yun?"

"Mamaya ipapakita ko..."

"Sure ka?"

"Oo..."

"Di mo na lang ipakita? Kwintas lang naman yan.." ivan ano? Bitter na lang palagi? 

"Teka lang terrence ah...." lumapit ako kay ivan... "Sayo ba tong number natoh?" Sabay pakita ko sakanya..

"H-hinde ah.." nauutal sya, wahahah, sabi na eh..

"sus... amin na kasi.."

"Di nga kasi.."

"Sige teka lang..."

Kinoll ko yung number na tumawag sakin,

*ring* *ring*

Napatitig kami sa bulsa nya kung saan may nariring...bistado ka na ivan..

"Oo na ako na.. end call mo na"

"Iba na lang, kay kate?"

"Tss... ikaw lang gusto ko!"

It Was Only Just a Dream [Revised1-20] (Soon to  be published under LIB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon