Samantha Cortez ^^^
Sam's POV
Papakilala ko muna sarili ko ha wag kang aangal!!?? Ok! *ehem*
I'm Samantha Cortez Sam for short, Cute, Talented magaling kumanta, sumayaw, Hoy! Hindi ako nag a-audition ha! Joke. I play piano, drums, and guitar. Funny, smart, at higit sa lahat
Ako yung babaeng mapapapayag ng lahat pwera lang sa nanay Kong baliw na manang mana sakin hahahHayy, ano bayan lilipat nanaman ako ng University, pano kasi hindi ako nagtatagal sa ibang school dahil sa kabaliwan "KO DAW" na Ewan ko sa kanila bakit nila ako pinapalipat ni mama at papa.Maganda kaya yung papasukan Kong University?? Hmm Sabagay PAK University oh diba pak na pak! Pero teka bakit PAK University yung name ng school?
"Hoy Samtot maghilamos kana papasok kapang luka ka bilisan mo!"
"Ma naman eh! Ano hindi mo ako papaliguin eh first day ko sa PAK University!! Wag mong sabihin hindi pa kayo nakakabayad ng tubig???"
"Korek ka dyan Talino mo talaga manang mana sa nanay mo!"
Nubayan first day ko di ako maliligo kainis!makapag hilamos na nga tsk!
Bago ako umalis syempre nag breakfast muna ako alam nyo ba kung anong agahan ko??As usual tinapay na ang palaman ay alamang with kape na barako, palagi na nga lang eh nakakasawa na pramis!
Tapos yun pinuntahan ako ng mga tots squad ko
So yun diretso na kami sa school."Sya Samtot una na kami ni Domtot ha! good luck sayo hihi"-
Cheska"Hihi madami panamang gwapo dyan' - Domenique
"tss, sa labas pa nga lang madami na! sa loob pa kaya?! hihi mag papakyut ako sa kanila , haha humanda sila sakin "
"Huy tigil mo na yang pag hithit mo ng katol na luka ka!"-Dom
Samtot late natayo ng 1 minuto bilis!! Futa naman eh! Tama na yang daldal" - Raine
"Grabe naman to napaka highblood nitong lukang to tara na nga!"
YOU ARE READING
P.A.K University
UmorPaano kung ma fall ka sa taong kinaiinisan mo?? Iiwas kana lang ba o hahayaan mo nalang yung nararamdaman mo?? Eh, pano kung na fall rin sayo yung taong kinaiinisan mo?? Mas iiwasan mo ba sya?? O hahayaan syang gumawa ng first move?? Mag kakatuluy...