PAK 10

201 13 5
                                    

P.A.K. University
@mikaella0276

Ano ba talaga? I don't understand
Huhuh readers tulungan nyo naman ako!

"Sandali! Ano bang ibig sabihin ng sticker na yan? At masyado nyong bini- big deal?"
Tanong ko. Nakita ko naman si Rainetot na nag mamadaling pumasok sa room namin at nilapitan ako.

"Baliw kang babae ka! Did you know that...sticker is the.....basta! Pag naka receive ka nan patay ka!"

"Bakit? Anong mangyayari kapag naka receive ako nun?"

"Una...lilinisin mo ang buong University, pangalawa magiging slave ka ng apat na lalaking yan! At ang higit sa lahat...kung sinong gustong umaway sayo walang makakapigil!"
Wews! Ano to F4? Uso pa ba yun? Hmm, so kawawa pala kung makakatangap ako non? Waaahh ayoko!

Lumapit si Prince kay Mailandi para idikit sa kanya yung sticker waahh waaag Prince! Tumakbo ako sa harapan nila para pigilan si Prince pero....sakin nadikit yung kulay yellow na sticker.
Agad kong tinangal yung sticker na nadikit sakin ni Prince at ginusot sabay bato sa kanya.

"Sorry Sam napaka pakaelamero mo eh yan tuloy sayo nadikit. Wala na akong magagawa dahil na dikit kona!"

"Prince naman! Can't you see? Kaya ko yung sarili ko! Di mo kailangang mangealam!"

"Ouch!" Sigaw ko dahil naramdaman ko nalang na may bumato ng papel sa ulo ko pag talikod ko si Mailandi! Potek! Sya na nga yung niligtas tapos.. Ugh!
Shet! Lahat sila balak nila akong batuhin dahil nag gugusot na sila ng mga papel pambato saakin.

"Follow me Sam! At guys wala kayong karapatan na saktan sya ako lang! AKO!"Sabi ni Prince kaya sumunod nalang ako.
Shet! Katapusan kona ba? Waahh Tots Squad asan na kayo? Huhuhu kung kailan ko kayo kailangan saka kayo wala! Hate you all na!

" Prince naman eh! Kasalanan mo ito!"

"Its not my fault! Bakit sino bang tanga? Diba ikaw?"

"Ako? Sino kaya satin? Ikaw yun tanga ka kase! Tanga!... Hhmp!!"

P.A.K UniversityWhere stories live. Discover now