PAK 11

232 14 2
                                    

P.A.K University

"Samtot! May nag hihintay sayo sa labas bilisan mo naman para kang turtle!"

"Ei! Sino ba yun ma? Balak ko pa namang mag pa late haist!"

"Yung Prince ba yun? Yung gwapo, yung nag punta dito dati."

"Whatt?!" Pasigaw kong tanong. Ano kayang kailangan ng supot na yun? Pakshet! Bakit ganon? Bakit kinakabahan ako pag nakikita sya o naririnig yung pangalan nya.
Nag mumog muna ako bago hinarap si PrinceSupot.

"Why you're here? What do you need?" Tanong ko. Sasanayin kona talagang mag english! Buset ka Prince! Diko talaga maintindihan ang ugali mo. Minsan mayabang, minsan mabait, minsan akala mo kung sinong taga kanto tas minsan naman rich kid. Haist ewan ko sayo!

"Baka nakakalimutan mong na dikitan kita ng yellow sticker. Kapag mag isa kang pumasok baka kung anong gawin nila sayo! Tuloy responsibility pa tuloy kita! Bilisan mo late na tayo!"

"Whatever!" Buset ka talaga! Kailan ka kaya titinong supot ka?
Hangang ngayon hindi parin nawawala yung lakas ng tibok ng heart heart ko pakshet!

Pagka baba namin sa Black nyang Ferrari lahat ng istupidyante samin naka tingin buset!

"Sya ba yung nadikitan ng sticker? Aw, kawawa sya sa malamang"

"She deserved it guys kaya okay lang yun sa kanya. And i think mahihirapan talaga sya dahil transferee lang sya dito."

"Oh, really? I don't need your fucking opinion! So, can you stop?"

"Wala kang karapatang lumaban! Loser" sabi ni ateng ewan, kulang nalang gawin nyang coloring book yang pes nya! Tse!

"You want this?" Sabi ni Prince na hawak hawak ang yellow na sticker. Go Prince ipag laban mo yung prinsesa dahil Mas bagay panga sakanya yun kesa sakin eh! Sige Prince dali idikit mona hahah

"No,I'm so sorry, Prince I'll promise it won't happen again"

P.A.K UniversityWhere stories live. Discover now