PAK6

322 21 2
                                    


Shet!! Two days nalang Ms. U na
Kainis! Iisang beses panaman yung practice namin ni Prince sa talent tapos ngayon nalang yung last day ng practice ng rampahan. Magsisimula na ang practice Wala pa ang kumag na prince na yan! Humanda ka talaga sakin mapapahiya ka!
.... 5minutes... 10minutes arrghh Prince asan kana? Huhuhu, pinag titinginan nila akong lahat dahil ako lang magisa ang narampa kakainis pinag hintay pa ako ng paasang Prince na yan! Grabe! Ang ganda talaga ng timing eh, sumakit pa Paka ko huhuhu. Tanga kasi ni Fatetot yung hinihiram kong hills iba ang binigay tapos ang tas pa shit!

"Oh, nasan si Prince? Kawawa kanaman ikaw lang magisang rumarampa hahah! Don't forget our deal huh?"
Sabi ni Melay kaklase kong Walang ibang ginawa kundi ang mangulangot maghapon!

"Eh, kung kaladkarin kita habang narampa ako? Imbyerna! Andami kong problema wag kana ng dadagdag leche!"
Sabi ko sakanya Kainis! Ang sakit na ng Paa ko, ang Tagal ni prince, Pigtatawanan pa ako ng tots squad dahil sa pag rampa ko daw! Tapos sasama pa sya!
Wait! Parang si Prince yun ahh! Aba sya nga!

"Dumating kapa?! Kung kailan patapos na!"

"Sorry na traffic ako eh! Anong magagawa mo?"

"So? Kasalanan ko? Kasalanan kong na traffic ka?"

"Guys! Huling practice na kaya go na at malapit nang mag time!"
Sabi ng nag tuturo saming rumampa so yun nag punta na kami sa unahan pang twelve kaming contestant ni prince so medyo matagal pa dahil may pa introduce pang nalalaman. Pag rampa namin ni prince ramdam ko na talaga yung sakit ng paa ko shit!
"I'm Samantha Cortez, 15, from Grade 9 Black Velvet"
Then inalalayan nya ako sa pag balik namin ng sumakit ang paa ko shit! Ang sakit talaga. Muntik pa akong mapa upo buti nalang hawak ni prince yung braso ko.

"Sam, okay ka lang? May masakit ba sayo?"

"Shit! Prince ang sakit! Sobrang sakit na talaga! Ouch! O-ouch!"

"Alin ba yung masakit? Sabihin mo kaya!"

"Prince yung paa ko parang napulikat! Ang sakit!"
Nung sinabi nya yon, tinangal nya yung Suot kong hills. Tae! Nasa gitna panaman kami tapos naghihintay yung contestant thirteen. Nabigla ako ng buhatin ako ni Prince pagkatapos nang tangalin yung Suot kong hills, tapos dinala nya ako sa may bench malapit sa pinag papractice-san namin.

"Bakit ka kasi nag susuot na sobrang tas ng hills? Yan tuloy napulikat ka!"
Sabi nya ng hinihimas him as yung kaliwang paa ko

P.A.K UniversityWhere stories live. Discover now