Pag pasok namin ni Raine lahat ng atensyon nga mga studyante na sa amin. Futa!Sikat ba ako? My god!di ako na inform haha
"Eww, yuck! What kind of girl in front of us?? She's so kadiri like duh mukang tae hahah"
"She is new here?? Eww, guys wala tayong classmate na mukang paa!"
Hahah im sure na matatawa si prince sa makikita nya ang
"New classmate mamin"Shutang iners lang! Mga pa rich kid ang mga futa eh nakikita ko nga yang mga yan nasa kanto nag aabang ng lalake. Mga bitches!
Oo nga pala di ko pa napapakilala yung mga best friend kong mga baliw.
Tots Squad ko hahhaSi Raine Marie Mercado tawag namin sa kanya Rainetot sya yung pinaka gusto kong kasama sa squad namin kasi ang sarap nyang asarin bukod dun sya lang ang pinag kakatiwalaan ko sa squad namin hahah shhh! Wag kayong maingay baka ihulog nila ako sa 7th floor dito sa University huhuhu
Then, si Dominique Angeles sya yung boyish samin pero funny wait di lang yan mahilig din yan sa lalaking may six pack hahah adik!
Last si Cheska Fate Simpson sya yung maarte, may kalandiang taglay hahah slight lang naman.
"Ok may transferee pala dito, so introduce your self ija"-Ms. Fajardo
Luh anong gagawin??!!! Im not ready yet! What should l do?
Bahala na si batman huhuhu"Im Samantha Cortez, Sam for short, 16 years of age, live in Blue Village near in our University, i'm good at singing, dancing, acting. I'm playing piano, drums,and guitar . 5'4 of height. Cute, sweet and last but not the least i am pretty!!
abay, ewan ko nalang kung magtanong pa sila sa ganda kong to!?
*Clap Clap*
Aba nagpalakpakan ang mga baliw kong mga kasklase hahah galing ko mga readers no??
"Hala candidate ba sya? Ang galing nya"
"Duh!? Yang mukang paa na yan candidate?? Nevahh!!!"
"Oo nga girl ampanget nya hindi sya bagay maging ms. U dito satin!"
"Hoy! Kapal ng mga pagmumuka nyo! Eh wala naman akong balak sumali dyan sa Ms.U nayan. I know i'm pretty but no need! Because... I'm beautiful inside and out... Ang umangal baog!! Ano aangal kayo??"
class, stop it na ok?? So sino dito ang sasali sa Ms.U? Magpalista na ok?
Pabebe eh! Bwisit! Siguro maladi itong teacher nato? Halata naman kasing nag papa-cute sa mga lalaki hmp!
Ikaw nalang Samtot maganda ka kaya! Tsaka swerte mo pag ikay nakasali sa ms.U alam mo kung bakit?? Eii, kenekeleg ako eh, kasi aalalayan ka ng escort natin dito pag ikaw yung sumali!"- Raine
YOU ARE READING
P.A.K University
HumorPaano kung ma fall ka sa taong kinaiinisan mo?? Iiwas kana lang ba o hahayaan mo nalang yung nararamdaman mo?? Eh, pano kung na fall rin sayo yung taong kinaiinisan mo?? Mas iiwasan mo ba sya?? O hahayaan syang gumawa ng first move?? Mag kakatuluy...