Pak 25

84 8 0
                                    

Sam POV

Kaka uwi ko lang ng bahay. Nakakapagod!

*ting!!*

"Sam! Don't forget may party sa bahay. Invited ang Samtot koo~
Love you😍😘"

Tss, buti at nag text sya, kung hindi.....makalimutan ko na.

Papunta na ako sa kanila. Yung suot ko? Eto naka high waist na short then blue na shirt with matching long sleeve blazer na mahaba. Imagine? Hahah

Pagka ratin ko naabutan ko yung mga tots nakain. Haist! Kahit kailan talaga!

"Sam! Nandyan ka na pala. Prince! Asikasuhin mo muna si Sam!" Tita said. Kaya lumapit kaagad si Prince.

Shet! Yung puso ko nanaman. Bakit kasi nakaka inlove ang lalaking to. Ang wafu nya.

After kong makakain, pupuntahan ko sana si Prince ng nakita ko ang muka ng babaeng to. Sino nga ito?.....ah! Yung babaeng may gusto kay Prince. Yung anak daw ng friend ng dad ni Prince.

Aba't nang irap ang puta. Inaano ko to? Epal masyado eh! Lumapit sya kay prince na sobrang lapit ang hinalikan sa lips. SA LIPS!!!!
Pota! Ang landi ah! Nigigigil mo si ako. Nyeta ka! Edi mag sama kayo!

Mag wawalk out sana ako ng may pumigil sakin.

"Sam....."bigkas ni Prince sa pangalan ko. Nakaka urat! Punyemas lang. Alam nyo yung feeling na...ugh! Oo na nag seselos na ako!

" Excuse me? Pwedeng mahiram si Prince?" Tanong ng babaeng humalik kay prince. Ano ngang pangalan nito? Dahil hindi ko alam tatawagin ko nalang sya sa pangalan na PuritaDemonyita. Hahaha ang baho!

"Oh! Are you trying to provoke me? Huh? Nakaka irita kang PuritaDemonyita ka!" Sigaw ko sa muka nya. Para syang tae sa dadaanan ko. Paepal!

"What did you say? For your info. PuritaDemonyita is not my name I'm hmmp!" Sabi nya at agad kong tinakpan ang bibig nya.

"And for your information, hindi ko tinatanong kung anong pangalan mo. Can you please don't block my way? Your like a big poop like duh?!" Sabi ko sabay bitaw sa bibig nyang may saliva na mabaho.

"Hey! Ang kapal ng muka mo! Baket? Sino ka ha? Paepal ka palagi! Para kang asong laging naka buntot kay prince!" Sigaw nya kaya lahat ng bisita ni prince samin naka sentro.

"Well, childhood friend ko lang naman si Prince then classmate ko sya. Eh ikaw? Ano kaba sa kanya?" Sarcastic kong sabi. Nagulat nalang ako ng sabunutan nya ako kaya naman sinabunutan ko rin sya.

"Hey! Ano ba?! Tumigil nga kayong dalwa!" Awat samin ni Prince. Titigil na sana ako kaso hindi parin natigil si PuritaDemonyita! Ano sya naka free? Syampre di ako papatalo.

"Hey! What's happing here?? Hey! Stop! I said stop!!" Sigaw ng babae. Sa sobrang lakas ng boses nya napa tigil kami.

"Sumunod kayo saking dalwa! Ano? Turunganga lang kayo dyan? Aba! Wag nyo akong subukan." Sabi ng babae. Teka sino ba to?

"Tita Janine let me fix this" sabi ni Prince. So it means na tita nya itong babaeng to?

"No!" Sagot ng tita nya. Hinawakan nya yung kamay namin ni PuritaDemonyita at pumunta sa isang kwarto.

"So bakit kayo nag away?" Tanong ng tita ni Prince.

"It's her all fault. Sya po yung nauna. Binanga nya ako then she try to provoked me by kissing Prince. Than sinabihan nya ako ng parang aso na laging naka buntot kay prince." Paliwanag ko.

P.A.K UniversityWhere stories live. Discover now