Prince POV
Gago talaga yung mga ugok na yun! Di natupad sa usapan, pati si Sam at mga kaibigan nya...haistt,never mind.
"All of you! Your 15 minutes late!"
"Easy ka lang Prince! Para 15 minutes lang eh" sabi sakin ni Sk...Opss Stephen Kurt for short Sk. Gago talaga tong si Sk! 15minutes? Pinag hintay nila ako ng 15 minutes?
"Guys saan ba tayo? Ba bahay nyo ba Prince?" Tanong ni Ethan. Hmm, ayoko sa bahay! Boring. Ah! Alam kona.
"Sa Ek nalang tayo! Tutal malapit lang naman."
"Ayaw namen! Sawa na kami sa Ek! Wala bang iba?" Sabay na sabi ng kaibigan ni Sam. Aba lang! Uso pala ang choir? Aba sila choosy? Wait may isa pa akong alam!
"Sa resort namin! Dun nalang! And it's the final decision!"
"Ano ba talagang ugali ng supot na yan?" Sabi ni Sam na nakanguso na para bang tinuturo ako. Aba't...sinabihan ako ng supot ah, baka gusto mong ipakita ko sayo tong ano ko!
"Nako! Sam, kung kami nga di namin maintindihan ang Prince nayan, ikaw pa kaya? Tsaka ganyan talaga yan intindihin mo nalang tutal sa nakikita ko bagay kayo. Ayieee hart,hart"
Gago talaga tong si Hunter! Isang isa pa sasapakin na kita! Pag tingin ko kay Sam ang sama ng muka. Hahah sya nandiri sakin?"Yuck! Ayokong pumatol sa supot! Never!"
"Bakit nakita mo naba? Gusto mong makita? Choosy kapa!"
"So...it means gusto mo Sam? O my god ayieee yiee!"
Sabi nila sakin. Buset! Pinag kakaisahan nila ako. Para silang mga tanga eh! Humanda kayo sakin! I have a plan hahah"Dami nyong satsat! Tara na! Late na nga kayo eh!"
Sabi ko sa kanila so yun pag ka rating namin sa resort namin namangha naman ang mga baliw. Parang ngayon lang naka rating ng resort eh. Sabagay sila palang naman yung nadadala ko dito."Alam mo Prince ikaw na! Ikaw na yung mayabang,mabait,maarte,mayaman, gwapo....ikaw na talaga!"
Sabi ni Fate na amaze na amaze. I think that girl is flirt, hmm i think lang naman.
YOU ARE READING
P.A.K University
HumorPaano kung ma fall ka sa taong kinaiinisan mo?? Iiwas kana lang ba o hahayaan mo nalang yung nararamdaman mo?? Eh, pano kung na fall rin sayo yung taong kinaiinisan mo?? Mas iiwasan mo ba sya?? O hahayaan syang gumawa ng first move?? Mag kakatuluy...