PAK8

269 18 10
                                    

Nasa stage kaming lahat na candidates kasama yung mga partners namin. Kainis bakit lutang ako? Walang napasok sa utak ko my ghad! Eh nasa contestant 9 palang naman.

"Bilang isang kandidata ano ang tagumpay para sayo? At bakit"

"Ahh for me ahh... Thank you sa magandang katanungan. Para saakin ahhh...ano ahh. Champion! Pagka panalo! That's it! Thank you!"
Confident nyang sagot. Yung tataa teh? Ganda lang ba meron ka? Haisst, ang ganda ng tanong eh!

"Now contestant 10.. Here's your question... If you're the highest presedent of this University what's the most important rule's you've implement? And why?"

"Hmm, if I'm the highest presedent of P.A.K University ahh i don't want having implement in our University. Why? Because, i want all the students here are free. Thank you!"
Confident nyang sagot my god! Yung heart koo lord please

"Sam, don't be nervous kaya mo yan just...wag mong ipahiya ang section natin! Kung ayaw mong...ugh!"
Sabi ni prince na pabulong saakin. Problema ba nitong supot na to? Ang hirap nyang intindihin, haistt!

"Ok contestant number 12 here's your question..... If ever na malaman mong isa kang adopted child...ano ang gagawin mo?tanon sakin n emcee, tss napaka dali eh! Pero actually ako lang ata ang may maisasagot na Matino. Aba! Halos lahat ng contestant hindi na gets ang question. Pero meron namang ilan. Easy lang Sam! Wag kang pakampante!

" If ever na malaman kong isa akong adopted child... Para sakin... Hindi kona hahanapin yung tunay na parents ko. Why? Because I'm contented what i have... Kaysa sa...hanapin mo pa effortless lang. Sayang naman yung efforts na ginawa ng "nag adopt sakin" kung iiwan ko sila. Thank you!"
Tama ba? Pano kung ampon ako? Hala! Ayaw koo! If ever man na ampon ako...kay mama at papa parin ako. Love you mama, papa!

P.A.K UniversityWhere stories live. Discover now