Alex's POV
After years and years of searching.. Sa wakas! Nakahanap narin si Daddy ng babaeng magmamahal sa kanya. I've never seen him this happy before. He's so inlove with Isabel... I mean MOMMY. Nag pakasal sila last month, so it means titira na kami sa iisang bubong bilang isang pamilya kasama si Veronica. Sya yung anak ni Isabel. Okay na sana ang lahat kaso.. Damn! She's so hot! Ilang beses ko nang sinubukang pigilan na mag pantasya sa kanya pero.. Urgh! Masisisi nyo ba ako? Just looking at her makes me wet. Yeah, ganun sya ka hot.
"Hey little sis!" sabi nya tapos pumasok dito sa kwarto ko.
"Hey sissy" bati ko rin sakanya habang naka smile. "Uhmm.. Anong movie ang papanoorin natin ngayon?"
Nag shrug sya. "I don't know.. Ikaw? Anong trip mong panoorin?"
"Uhmm..." nag isip ako. Nalala ko bigla ang binili ko na DVD kahapon. "Oo nga pala! May binili pala akong DVD kahapon." Kinuha ko yun sa backpack ko then pinakita sa kanya.
Nag smirk sya. "Ninja Turtles?"
Nag nod naman ako sabay smirk. "Yep."
Sinalang ko yung DVD tapos bumalik sa kama tyaka niyakap yung bewang nya. Naging hobby na namin ang panonood ng Movie sa kwarto. Minsan sa kwarto nya, minsan sa kwarto ko.
"Ang hot ni Megan" I licked my lip and moaned a little. Oh gosh! Anong ginawa ko?! Sht!
"Did you just moan?" Tanong ni Veronica.
"N-no! H-hindi ah!" Tumingin ako sa ibang direksyon. Ang init na ng pisngi ko. Para na siguro akong kamatis na sobrang hinog.
Hinawakan nya ang chin ko at hinarap ang mukha ko sa kanya. "Uhmm. Little sis, may itatanong ako sayo." seryosong sabi nya.
"A-ano yun?"
"Are you.. Uhmm.." Sabi nya habang hinahanap ang saktong salita.
Dapat ko bang sabihin sa kanya? Pano kung iwasan nya ko? Hayst. Malalaman din naman nya eh. Imposible namang hindi kasi naka tira kami sa iisang bubong.
Nag sigh ako. "Oo. Bisexual ako."
Nabigla sya sa sinabi ko. Binuksan nya yung bibig nya pero sinara din agad dahil walang mga salitang lumabas. "Alex---"
Naputol ang sasabihin nya nung may kumatok sa pinto. "Alex, Veronica, kakain na tayo." sabi ni dad sa kabilang side
"Opo dad. Papunta na." sagot ni Veronica saka lumingon sakin. "Tara na." saka tumayo sya. Nauna na syang lumabas.
See? Told you, iiwas sya sakin. Hayst. Kadalasan kasi pag tinawag kami para sa hapunan sabay parin kaming lalabas ng kwarto.
Habang kumakain kami, iniiwasan nyang tumingin sakin. Hindi rin sya umupo sa pwesto nya. Which is next to my chair.
After dinner, tinulungan ko si mommy Isabel na magligpit ng pinag kainan. Si daddy pumasok sa office nya dito sa house habang sya naman pumasok agad sa room nya.
Pag katapos ko tumulong, umakyat na ako sa kwarto.
Nakahiga ako habang naka titingin sa kisame. Sana pala hindi ko nalang sinabi. Pfft.. Ang sakit pala. Nandidiri na siguro sakin yun. Urgh! Patayin nyo na ko! Hindi pa ba sapat na magkapatid kami?!
I shook my head to erase my thoughts. Bumangon ako para mag shower. Gagaan siguro yung pakiramdam ko pagkatapos kong maligo. Hayst.. Sana lang.
Veronica's POV
Hindi ako maka tulog. Totoo nga ang hinala ko.. She's like me. Una ko palang syang nakita may naramdaman na akong spark sa pagitan namin. Hindi ko lang ma confirm dahil akala ko straight sya.. Nabigla ako sa pag amin nya sakin kanina. I don't know how to react.. Hindi ako makatingin sa kanya ng direkta kasi kinakabahan ako. I mean, she's so hot and pretty! Nag pipigil na ako eversince nagkakilala kami. That's why I need to find another way to release while imagining her.... Now, after knowing who she really is.. Urrghhh!!!!! Hindi ko na sya tinabihan dahil baka mahubaran ko pa sya sa harap ng mga magulang namin. Hindi ko na kaya! I'm a fuck'n sexualy frustated!!
Tumayo ako sa kama ko at kumatok pumunta sa kwarto nya.
A/N: Guysa maikli lang to. What do you think? You Liked it?
BINABASA MO ANG
My Hot Step Sister
RandomNote: This is a GxG story. This story contains Mature contents so please kung homophobic kayo or kung hindi pa nakakabasa ng BS (Bed Scene) maghanap nalang ng iba. I don't want judgements. Para naman sa Bi at Lesbo dyan, Hello😊. Welcome to the fre...