Veronica's POV
Umalis agad ako kanina sa bahay. Lumalala na ang pagnanasa ko sa kapatid ko. Gusto ko na yata sya. Nag kadikit lang yung kamay namin and then Bam! Dumaloy na yung kuryente sa buong katawan ko. Hindi ko na alam ang gagawin..
"Hey babe, good morning" nakangiting bati sakin ni Greg.
Nag fake ako ng smile. "Good morning"
Hinawakan nya ako sa bewang at hinatid sa first period ko. Nakakailang! Instead, kinuha ko nalang yung kamay nya at hinawakan.
Hindi na ako naka focus sa klase sa kakaisip kay Alex hanggang sa last period ko this morning. Bigla nalang syang sumulpot sa isip ko. Naalala ko yung time na aksidente kong nabuksan yung kwarto nya. She's only wearing her bra and shorts. Haha.. Hindi ko ma imagine kung gano ka pula yung pisngi ko. Ang puti-puti ng tyan nya. Meron pa syang abs. We both have abs but I think she looks hotter than me. Hmm.. Kung pwede ko lang sana hawakan yun o halikan. Yummy...
Na gising ako sa daydream ko nang mag ring yung bell para sa lunch break namin. Paglabas ko nakaabang na si Greg. Kinuha nya yung bag ko at sinabit sa balikat nya.
Nag lakad kami papunta sa canteen. Nakahawak na naman sya sa bewang ko. This time hinayaan ko nalang sya. Umupo kami sa usual spot namin kasama ang barkada.
"Hi love birds" naka ngiting bati ni Scarlette.
Ngumiti lang kaming dalawa ni Greg.
"Hi Veronica" bati ni Trent habang naka grin.
Nag roll ako ng eyes. "Hello Trent"
"Hi Greg." Bati nya kay Greg habang naka smirk. "Kamusta ang buhay UNDER?"
Ngumiti lang sya. "Hindi ako UNDER."
"Talaga?" naka smirk parin sya. "Teka, bag yan ni Veronica diba?" turo nya sa bag ko na dala-dala ni Greg kanina.
"So? Ano ngayon kung bag nya yan? Normal lang sa mga Boyfriend na dalhin yung gamit ng girlfriend nila."
"Kaya pala hindi mo manlang inalok ng tulong dati si Melanie para dalhin yung bag or books nya. I get it now. It totaly made sense." sabi ni Scarlette sarcastically. Tumawa naman kami maliban kay Greg. Si Melanie yung ex girlfriend nya.
"Iba naman yun" sabi ny na medyo na iinis na.
"Yup! Dahil Under de saya kana ngayon" Tukso ni Trent.
"Hindi nga sabi eh!"
"Pft! Ni hindi mo nga mahalikan si Veronica sa harap namin eh. Baka kasi paluin ka nya sa pwet." Nag tawanan naman kami pero bigla nalang ako hinila ni Greg at hinalikan.
Tinulak ko si Greg at tumingin sa ibang direksyon. Na hagilap ng mata ko si Alex. Palabas na sya ng canteen. Teka, nakita nya ba? Oh no! Hindi naman sana. Dapat ko ba syang sundan? Tinignan ko si Gia na naka tingin din sakin. Nag shook sya ng head at binigyan ako ng disappointed look. Tatayo na sana ako kaso naunahan ako ni Scarlette.
"Uhmm.. Mag babanyo lang ako" sabinya tapos umalis.
Tinignan ko naman ng masama si Greg at Trent tapos nag walk out sa canteen.
----------------------
Alex's POV
Pumasok ako sa first period ko ngayong hapon. Umupo ako sa tabi ni Gia at hinarap naman nya agad ako.
"Lex, okay ka lang?" tanong nya. Tinignan ko sya with the 'seriously?' look. "Sorry. Hindi ka nga pala okay. Susundan sana kita pero nakita kong tumayo si Scarlette tapo-"
BINABASA MO ANG
My Hot Step Sister
RandomNote: This is a GxG story. This story contains Mature contents so please kung homophobic kayo or kung hindi pa nakakabasa ng BS (Bed Scene) maghanap nalang ng iba. I don't want judgements. Para naman sa Bi at Lesbo dyan, Hello😊. Welcome to the fre...