Alex's POV
Pumwesto ako sa taas nya. Hindi ma bura-bura ang ngiti sa pisngi ko habang pinag mamasdan ang ganda nya.
"It was.... amazing" nasabi ko bigla habang hinihingal parin.
"Yes it was." pag sang ayon nya sakin. Hinila nya ako ulit at hinalikan.
Bumitaw ako sa pag hahalikan namin at nag smirk. "Round 2? This time sa kama naman." Nag pout ako. "Hindi kasi ako maka pwesto dito sa sofa ng maayos"
Pinalo nya ako sa braso at nag chuckle. "Shut up!... Anong oras na ba?"
"3:26 pm. Bakit?"
"Hindi pa tayo nag la-lunch!" sinubukan nyang tumayo pero inipit ko sya.
"Ano ngayon? Another round pa.. Please?" nag puppy eyes ako.
"No. At isa pa, pagod na ko. Kaylangan ko pa mag luto para satin"
Wa epek ang puppy eyes ko.
"I'm not hungry..." reklamo ko.
"Lagi naman eh! Tumayo kana nga, hindi ako makabangon." Tinulak nya ako ng konti para umalis sa taas nya.
Tumayo ako at sinuot ang damit ko. Hinagis ko rin sa kanya ang mga damit nya at sinuot naman nya agad yun. "Mag pa deliver nalang tayo"
Tinignan nya ako ng masama. "Bakit? Ayaw mo ba ng luto ko?" nag cross sya ng arms.
Nag smirk ako. "Gusto. Pero mas gusto pa yata kita ulamin sis.."
Napa nganga sya sa sinabi ko at namula ang pisngi. "D-diba sabi ko mommy ang itawag mo sakin?"
Napa ngiti ako sa reaksyon nya. "Ay, oo nga pala. Mommy I want milk." Hirit ko pa sakanya.
"Kumuha ka dun sa ref. May fresh milk dun."
"Gusto ko galing sayo.." nagpa innocent face ako.
Mas lalong namula ang mukha nya. "Stop it Alex." iniwas nya ang tingin nya. "Dyan ka na nga. Mag luluto pa ako."
Aaaand.... She left.
Haha! Ang kyooot nya! Lakas pala ng epek ko sa kanya. Maliban nalang sa puppy eyes ko. I need to practice more.... Haha!!
--------------------------
Nag horn ako ng tatlong beses sa harap ng bahay nina Gia. Well, hindi na nasundan ang ginawa namin kahapon. Bumisita kasi ang walang hiya nyang Boypren.. Er, nakaka sukang bigkasin ang pangalan ng boyfriend nya. Ano kaya ang magandang nickname para sa kanya?
What do you think?
Yes, I'm talking to you.. Lemme know kung may gusto ka i'suggest. Haha
Lumabas na si Gia sa bahay nya at lumundag sa car. "Anong balita?" Tanong nya habang naka grin.
"Marami! Ngayon lang ako naka experience ng ganito ka exciting na weekend!"
Bigla syang naging excited sa sinabi ko. "Talaga?! Bakit anong nangyari?!"
Kinuwento ko nanaman ang nagyari mula nung umalis sina Mommy at Daddy hanggang sa kahapon. Sinigurado ko na wala akong nakalimutang detail.
"Wow.." yun lang ang tanging naisagot nya, kita parin ang pagka mangha nya sa mga mata.
"I know..." nakangiti kong sagot sa kanya.
"So, pano na nga pala si Scarlette?" biglang kumunot ang mga noo nya. "Don't tell me na mag papaligaw ka parin sa kanya para lang hindi kayo mahalata ng ate mo?"
BINABASA MO ANG
My Hot Step Sister
RandomNote: This is a GxG story. This story contains Mature contents so please kung homophobic kayo or kung hindi pa nakakabasa ng BS (Bed Scene) maghanap nalang ng iba. I don't want judgements. Para naman sa Bi at Lesbo dyan, Hello😊. Welcome to the fre...