Alex's POV
Napa ngiti nalang ako sa reaksyon ng mga ka klase ko. Lahat sila focus kay Ms. Halston. Take note: Kay Ms. Halston, hindi sa tinuturo nya. Yung tipong nakadikit yung mga mata nila sa katawan nya.
"Gia, paki kopya naman yung nasa board.. Masakit ang kamay ko eh." Inabot ko sa kanya ang notebook ko.
"Akin na. Swerte ka, good mood ako ngayon."
"Kayong dalawa, pwede nyo ba i'share ang pinag uusapan nyo dito sa harap?" Nagulat kami nang mag salita si Ms. Halston. Hindi sya galit, pero di rin naman natutuwa.
"Sorry, inutusan ko lang po si Gia na kophayan ako ng lecture kasi masakit po yung kamay ko." Magalang kong sagot sa kanya.
Nag smile sya sakin. "Okay.." Tapos nilingon nya si Gia. "That's very nice of you Gia. You'll get additional points for that"
Tinignan ko kung anong reaksyon ni Gia. Sobrang pula na ng pisngi nya. Para din syang baliw sa kaka smile. "Thank you Ms. Halston."
------------------------------
Veronica's POV
Habang nag lalakad papunta sa canteen, hindi parin matanggal sa isip ko ang mga nangyari sa mga nakaraang araw. What the fvck have I done? I slept with my step sister. Pano pag nalaman nila mommy at daddy? Ayoko na maging malungkot na nanaman ang mommy ko.. At pano si Scarlette? Nagalit pa ako nung nag paalam sya sakin para manligaw kay Alex... Eh ako nga tong... Nevermind.
"Babe, are you okay?" Nag aalalang tanong ni Greg.
"Yes. Uhmm.. Just thinking about exams..".
Liar.
"Ahh. Okay"
Nandito na pala kami sa canteen. Nagulat ako nang makita ko si Alex na nakaupo sa pwesto namin kasama si Scarlette.
"Hey guys" bati ni Greg.
"Hi under... I mean Greg. Hi Veronica" Naka grin na sabi ni Trent.
"Hi Niks!" Masayang bati ni Scarlette.
"Hi sky.." Nginitian ko sya. Nilingon ko si Alex na parang pasimpleng pinapatay ng saksak si Greg sa pamamagitan ng mga mata nya. "Alex"
"Ano?" naiiritang tanong nya.
"W-wala. Saan nga pala si Gia?" Aaminin ko, nakakatakot talaga sya minsan lalo na kapag seryoso ang mukha nya.
Bigla nalang nag iba yung mood nya. Nag smirk sya sakin. "Tinutulungan nyang mag ayos si Ms. Halston ng gamit."
Naging excited bigla si Trent. "Sya ba yung bagong hot teacher????"
"Uhh.. Yeah? Pano mo nalaman? First day nya palang ah? May subject ba sya sa inyo?" Sunod-sunod na tanong nya.
"Sana nga.. Kaso malas namin wala! Pero kumalat agad ang balita. Damn! Gusto ko syang makita sa personal. Puro pictures nya kasi ang pinag uusapan kanina sa room"
Tumawa si Alex sa balita ni Trent.
Habang kumakain kami sa Canteen, hindi ko mapigilang mag selos sa sweetness na pinapakita ni Scarlette kay Alex. Yung kapatid ko naman todo ngiti! Pero syempre, nahalata ko ang mga pasimpleng sulyap nya sakin.
May binulong si Scarlette sa kanya dahilan naman para mamula ang mga pisngi nya. Nag nod sya at ngumiti.
"Babe?" Na gising ako bigla sa boses ni Greg.
"Hmm?"
"Ang sabi ko hindi ako makakapunta sa bahay nyo mamaya. Babe ano bang problema? Napapansin ko lagi ka nalang tulala."
BINABASA MO ANG
My Hot Step Sister
RandomNote: This is a GxG story. This story contains Mature contents so please kung homophobic kayo or kung hindi pa nakakabasa ng BS (Bed Scene) maghanap nalang ng iba. I don't want judgements. Para naman sa Bi at Lesbo dyan, Hello😊. Welcome to the fre...