Alex's POVIt's been six weeks since nakarating ako dito sa America. I'm doing great in school and met a few friends.. Avery and I started dating last month. Marami akong nalaman sa kanya tulad ng pagiging half filipino nya.. Well, nalaman ko na pala yun kahit di pa kami nag uumpisang mag date. Only child sya, may business sila dito at sa Philippines.
Mahilig kaming mag cuddle at manood ng movie. Hindi nga lang namin masyadong naiintindihan yung pinapanood namin kasi we always end up making out. Tulad ngayon..
Sobrang hinihingal na ako dahil ilang minuto na kaming naghahalikan sa kama kaya humiwalay ako.
"Babe" Tawag ko sa kanya habang sinusubukang habulin ang paghinga ko.
"Yes?" Mabilis din ang pagtaas baba ng dibdib nya na para bang tumakbo ng napakalayo.
"We need to-" before I could finish my sentence, she pulled my face again.
Nag moan ako ng sipsipin nya ang lower lip ko. "Mm" She slipped her tongue and licked my lip for entrance. Binuka ko ang bibig ko para papasukin ang dila nya. Agad nya itong pinasok tapos nag nagsalubong ang mga dila namin and started their battle for dominance. It feels so good.. Ang sarap ng lasa nya..
Pero parang ang katawan ko may hinahanap parin.. May gusto syang malasahan ulit.. Gustong mahawakan..
"Veronica"
Bigla nalang bumitaw si Avery. I looked at her confused. "Why? What's wrong?" Tanong ko.
She laughed in disbelief. "Seriously?"
"What? I didn't do anything!" sabi ko dahil wala talaga akong idea kung ano ang pinagsasasabi nya.
"Yes you did! You've been saying 'Veronica' while we're making out!"
"I did?" Tanong ko sa kanya at sa sarili ko.
What the fvck? I thought I already moved on?
She clenched her jaw in anger. She's really pissed off. "Who is she? Who's that fvcking Veronica that you always call even when you're asleep?!"
Again I was surprised by her question. "T-tinatawag ko sya habang tulog ako?" Tanong ko dahil hindi ako makapaniwala.
"Yes! Tatlong beses kitang narinig na tinatawag sya while you're sleeping. I didn't made a big deal out of it because I thought you were just having nightmares.. But I can't take it anymore! I need to know who the hell is she?"
"I-I d-don't know.." Hindi pa ako ready na sabihin sa kanya ang tungkol samin ni Veronica. Natatakot ako sa magiging reaksyon nya.
She glared at me. "Wag kang magsisinungaling sakin" banta nya.
"B-babe...Please.. It's nothing." Sinubukan ko syang hilahin papalapit sakin pero tinaas nya ang kamay nya para patigilin ako.
"Not until you tell me who she is."
Napa sigh ako at yumuko. "I don't want you to be mad at me." I looked up again and met her gaze.
Her facial expression softened. Hinawakan nya ang pisngi ko at hinimas ito gamit ang thumb nya. "Alex, hindi ako magagalit. Curious lang talaga ako kung sino sya."
"She's no one. I promise.. Wag na natin syang pag usapan. I'll rather talk about us.."
"What about us?" Tanong ni Avery sakin.
Kinuha ko ang kamay nya at hinawakan habang hinihimas ng thumb ko ang likod ng kamay nya. "Babe, 1 month na tayong nag de'date. I like you so much.. I don't want to lose you. I want you all by myself and I think this is the right time to ask.." Huminga muna ako ng malalim at tinitigan sya sa kulay asul nyang mata. "Will you be my girlfriend?"
BINABASA MO ANG
My Hot Step Sister
De TodoNote: This is a GxG story. This story contains Mature contents so please kung homophobic kayo or kung hindi pa nakakabasa ng BS (Bed Scene) maghanap nalang ng iba. I don't want judgements. Para naman sa Bi at Lesbo dyan, Hello😊. Welcome to the fre...