Chptr 18: Is it over?

10.5K 252 48
                                    

Alex's POV

Nag respond agad ako sa halik nya. Like always, she taste so good.. I can't get enough of her. Pinag halong mint at apple ang lasa ng labi nya. I nibbled her lower lip tapos hinila ang buhok nya papalapit sakin. Napa gasp sya in responce.

Binaliktad ko ang pwesto namin without breaking the heated kiss. Our tongues battled for dominance while my hands roamed her gorgeous body. Ang kamay nya naka pwesto sa likod ko tapos hinimas-himas ito. Tumigil ang kamay ko sa dibdib nya tapos minasahe ang naninigas nyang nipples. Sinipsip ko ang dila nya dahilan para mapa moan sya ulit.

"Mmm.. "

Humiwalay ako sa halikan nang maramdaman ko na nawawalan na ako ng oxygen. Instead, I started kissing her jawline down to her neck.

I brought my hips closer to hers and began grinding. I was moving up and down on her wet core. "Fuck! Yes.. Oh my...... faster! Aah.." Sabi nya tapos tinaas din ang hips nya para mas dumiin pa ang hips ko sa kanya. Inalsa ko ng konti ang mukha ko para tignan ang maganda nyang mukha.

Naka pikit sya tapos walang tigil ang pag moan. Hindi ko maiwasang humanga sa kagandahan nya. Para syang dyosa.. Hindi ko maisip ang dahilan kung pano sya napunta sakin. Napaka swerte ko talaga.

"You're... beautiful" I said while still grinding our hips.

She smiled at me. "You're... Beautiful... Too.." She said while panting.

Mas binilisan ko pa ang pag grind ko dahilan para tumunog ang kama. "Sht" I cursed. I can't help but let out a moan because of the pleasure I felt. Hinalikan ko sya pero bumitaw din kaagad dahil di ako maka focus sa kiss. Ibinaon ko nalang ang mukha ko sa leeg nya tapos hinalikan ito.

"Uhh.. Hmm" she let out a moan again when I sucked on her neck. Sinigurado ko na may naiwang marka.

"Alex... Faster.. I'm.. Almost.. Ahh.. There..."

Napa hiwalay ako sa kanya nang marinig ang phone ko na nag ring.

Hinawakan nya ang cheeks ko tapos hinila ulit ako para halikan. "That.. Can.... Wait..." She said between the kiss.

Pinagpatuloy namin ang ginagawa namin kaso patuloy parin na nag ri-ring yung phone. "Babe, I need to take that call." Paalam ko sa kanya.

Napa sigh nalang sya. "Fine. But be quick, I'm not done with you yet."

Napa smirk ako. "Of course, I'm not done with you either." I kissed her again before I answered the call.

"Dad?"

"Alex! I miss you!" Halatang halata ang pagkasabik ni Daddy.

Lumabas ako sa kwarto ng girlfriend ko.

"I miss you too dad. Sorry nga po pala dahil di ako tumawag. Sana po hindi kayo galit sakin."

"It's okay honey, I understand."

Napa ngiti ako. "Thanks dad. By the way kamusta na kayo dyan?"

"Well, okay naman ang lahat. Except sa ate Veronica mo. We've been so worried about her."

"What? Why?" Bigla akong kinabahan.

Nag sigh si Dad sa kabilang linya. "Palagi nalang syang nagkukulong sa kwarto nya. Sometimes naaabutan namin syang umiiyak. We tried to ask her what was wrong but she always tell us she's alright."

I felt pain nang marinig ang sitwasyon ni Veronica. I don't know how to react.. The last time she broke down was because of me. Posible ba na ako ulit ang dahilan? Kung ako nga, hindi ko na alam kung ano ang gagawin ko sa sarili ko. Ayokong makita syang nagkakaganun dahil ulit sakin. My heart broke into pieces the last time I saw her like that. Kung pwede ko lang sana syang hawakan at yakapin sa tuwing nalulungkot sya... I wan't to be the shoulder she could cry on.. Yung una nyang tatakbuhan kapag may problema sya tapos sasabihin kong 'Wag kang mag alala, magiging ayos din ang lahat'. Pero, kabaliktaran ang nangyari. I fucking hate it! I hate the fact that all I ever did was to cause her more pain instead of making her happy. She deserve to be happy and find someone who can love and treat her right. The one who could take all the pain away that I brought and will always be there for her.

My Hot Step SisterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon