Chptr 11: Darn

18.6K 285 2
                                    

Alex's POV.

Paggising ko, naka pulupot sakin ang katawan ng ate ko na walang damit. After realizing what just happen, I suddenly felt this butterflies in my stomach and at the same time nakaramdam din ako ng kaba. Kinakabahan ako dahil sa saya na nararamdaman ko, hindi lang dahil may nangyari samin kundi dahil naka yakap sya sakin. Kinakabahan ako dahil some part of me, is still longing for her touch even after last night. Alam kong hinding-hindi ako makukuntento. Nakaka adik ang mga haplos at halik nya kaya hindi na nakapagtataka na hanap hanapin ko to.

Naalala ko ang mga sinabi nya kagabi. Dapat maging masaya ako diba? Sya na mismo ang nag offer ng katawan nya for my sexual frustration. Pero bakit ganito ang nararamdaman ko? Bakit Parang may kulang?

Is it because, no string attached? Is it because I wanted her to feel something for me?

Fvck! Bakit ba ganito ang nararamdaman ko?! Sa dinami dami ng mamahalin ko, yung ate ko pa!

.
Teka,
.
Sinabi ko bang mahal? Mahal ko na ba sya?

Urgh!!!!!!

Pano ko ba pipigilan yung nararamdaman ko para sa kanya???! Bakit sa tuwing susubukan ko tong pigilan, mas lalo lang tumitindi?

Naramdaman kong gumalaw ang katabi ko, dali-dali namang nagtama ang mga mata namin.

I gave her a soft smile. "Good morning."

Nag smile din sya pero hindi ganun ka affectionate. "Morning."

Pagkatapos bumati, tumayo na sya agad at sinabing mag hahanda raw muna sya para sa school. Wala na akong nagawa kundi ang sumang ayon nalang kahit gustong-gusto ko pa sana syang yakapin kahit ilang minuto lang.

No string attached. It's just all about sex.

Dapat ko talagang itanim sa kokote ko ang mga salitang yan para di na magdagdagan pa ang sakit na nararamdaman ko.

Naka upo ako ngayon sa car ko kasama si Gia. Pag salubong ko palang sa kanya, napansin ko kaagad ang ngiti nya na akala mo naman wala nang bukas.

"So, naka score kaba kay Ms. Halston? Kasi di mabura-bura yang 'i'm so fucking inlove' smile sa mukha mo"

Sinulyapan ko ang katabi ko. Nilipat nya ang tingin nya sa kabila, sa may bintana ng car para sana itago ang mukha nya pero may naaninag parin akong kulay pula sa gilid ng pisngi nya.

Nanlaki ang mata ko. "P*ta! May nangyari sa inyo??? How?! First day palang nya ah? Gia, don't get me wrong, you are drop dead gorgeous but, I didn't expect it to be that fast.."

Nilingon ako ni Gia at ngumiti. Nag sigh sya at tumingin sa itaas na parang may inaalalang magandang moment. "Haaay... It was.. amazing."

Mas lalo naman akong namangha. Ang inaasahan ko talagang sagot nya ay kabaliktaran ng sagot nya ngayon. I was expecting her to say that I'm wrong or, insane for assuming that something already happened.

Hindi parin mabura ang shock expression ko sa mukha. "What the heck?!.... Seryoso ka Gia?!"

Isang segundo lang ang lumipas bago sya humalakhak ng sobra. "You.. Shoud've.. Seen.. Your.. Face!.." Sabi nya sa gitna ng tawa. Tumigil na sya sa kakatawa. Pero ang mukha nya naka smirk parin. "Inisip mo talaga na ganun lang kadali si Ms. Halston?" Nag shook sya ng head. "She's way too formal for that. F.Y.I. Mataas ang standards nya pagdating sa relationship"

Nag confuse look ako. "Really? Then why'd you blush?"

"Because, nakakaramdam ako ng signs." Proud nyang sabi sakin.

"Signs? Sign sa ano?"

Nag roll sya ng eyes. "Duh? Syempre signs na may pag asa ako sa kanya. At posibilidad na she's into girls.."

My Hot Step SisterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon