Alex's POV
"Hi Alex" bati nya sakin nang makita nya akong papalapit sa kanya.
Shita! Ang hot nya ngayon... Pinag handaan nya ba talaga? Nakakaramdam yata ako ng lust..
"Hi Scarlette" Nginitian ko sya bago umupo.
"You look hot today" sabi nya sakin tapos kinagat ang isang labi nya.
"You too." sagot ko sa kanya habang di parin umaalis ang mata ko sa dibdib nya.
"Alex, dito yung mata ko oh" turo nya sa magaganda nyang mata.
Napa chuckle ako at tinignan sya ng malandi. "Sorry.. " sabi ko. Naramdaman ko naman na nag init ang pisngi ko.
"Aww.. Ang cute mo mag blush" sabi nya tapos pinisil ang pisngi ko.
"Joker ka rin eh no? Tara na nga, order na tayo ng coffee" Sabi ko sa kanya tapos tumayo.
--------------------
Nag usap lang kami tungkol sa kung ano-nong bagay.
"So... Bakit ka nga pala umiyak kahapon?" tanong nya sakin.
"Uhmm.. Nakagat ko kasi yung.. Dila ko kaya naiyak ako." Palusot ko sa kanya sabay kamot ng batok ko.
Tinaas nya ang isa nyang kilay sa sagot ko. "Yun lang?.."
Nag grin ako saka nag nod. "Yep! Yun lang"
Nag shook sya ng head saka ngumiti. "Liar. Pero sge, kung ayaw mo pag usapan yun i'll respect that. Ayoko naman pasukin ang privacy mo"
Nag nod ako at nag smile din sa kanya. "Thank you"
"Your welcome. Well, almost 3 hours na tayo dito. Tara alis na tayo. Ihahatid na kita" sabi nya tapos tumayo.
Nag chuckle ako. "Hehe. Oo nga eh. May car naman akong dala. Ako nalang mag isa ang uuwi"
Nag shook sya ng head. "Edi susundan kita. Hanggang sa bahay mo para sure na maka uwi ka ng safe. Baka pagalitan pa ako ng ate mo pag may nangyari sayong masama."
"Sige na nga."
Kinuha nya ang kamay ko at hinawakan habang papalabas kami.
HHWW? Haha. Lambot naman ng kamay nya..
Hinatid nya ako sa car ko tapos sumakay narin sya sa car nya.
---------------------
"Uhmm.. Bye" paalam ko sa kanya. Hinatid nya pa kasi ako hanggang sa pintuan namin.
Nag shook sya nag head tapos nag smirk. Hinila nya ang mukha ko papalapit sa kanya tapos hinalikan ako.
"Mmmm.." Moan ko nang dilaan nya ang lower lip ko. Binuksan ko bibig ko para maipasok nya na ang dila nya. Nag espadahan yung mga dila namin.
Bumitaw ako sa paghagalikan namin tapos nag smirk. "Wanna come in? Dun tayo sa kwarto ko" bulong ko sa kanya seductively.
Kinagat nya ang labi nya saka nag nod.
Hinawakan ko ang kamay nya at hinila sya papunta sa kawarto ko.
Teka, wala yatang tao ah? Yees! Wala dito si Mommy/Sis. Haha! I can have my first real sex now.
Sinarado ko ang pintuan at nilock. Humiga na si Scarlette sa kama ko tapos pumatong naman agad ako sakanya at hinalikan sya.
---------------------
After namin, sabay na kaming nag bihis tapos hinatid ko sya hanggang sa pintuan. Pag bukas ko, nakita ko naman si Veronoca na kakababa lang sa car ni Greg. Nang maka alis na ang sasakyan ni Greg, lumingon naman sya samin. Biglang nagbago naman ang expression ng mukha nya. Mula sa ngiti naging simangot.
BINABASA MO ANG
My Hot Step Sister
CasualeNote: This is a GxG story. This story contains Mature contents so please kung homophobic kayo or kung hindi pa nakakabasa ng BS (Bed Scene) maghanap nalang ng iba. I don't want judgements. Para naman sa Bi at Lesbo dyan, Hello😊. Welcome to the fre...