Chptr 22: Bar

10.4K 258 67
                                    

Alex's POV

Hindi naman pala ganun kalaki ang bar. Pero maganda at ang cool tignan kahit dito palang sa labas. Rinig din dito ang music na nanggagaling sa loob.

"Woaaaaah! Cool!" Excited na excited na si Gia kaya hinila nya na ako papasok sa loob. Sumunod naman samin ang couple. Nairita ako sa dalawang yun. Akala mo naman di nagkita ng isang taon kung makakapit sa isa't isa. Alam ko naman na pinagseselos lang ako ni Veronica.

Umupo kami sa Vacant table. Saharapan namin umupo ang mag GF. Si Gab ang nasa harap ko while si Veronica naman ang kay Gia. Hindi ko mapigilang sumulyap-sulyap sa kanya. Sobrang ganda nya sa suot nya ngayon pero parang gusto ko rin itong punitin. Darn.. Lumalabas yung cleavage nya. Na miss ko nang hawakan ang sobrang ganda at malambot nyang boobs. Gusto ko rin ulit itong malasahan. Napalunok ako.

Nang mapunta ang mga mata ko sa mukha nya, laking gulat ko nang makita syang nakatingin din sakin while smirking. Nag-init bigla ang mga pisngi ko.

May pumunta na waitress samin. Si Gab na ang nag order ng maiinom namin since sya naman ang may alam kung ano ang pinaka masarap dito.

Bumalik na ang waitress kasama ng drink.

"Guys, laro tayo!" Yaya ni Gia.

Tinitigan lang namin sya.

Napa roll naman sya ng eyes. "Ano ba! Hindi yung larong pang bata! Truth or shot!"

Tinawanan ko lang sya. "Ngayon ko lang narinig yan ah?"

Tinulak nya ko. "Nakalimutan ko na ang tawag sa larong to eh. Makisama ka na nga lang!"

Napilitan kaming maglaro ng "truth or shot" dahil walang tigil sa pamimilit samin ang abnormal kong bespren. Kaylangan daw namin sagutin ang mga itatanong samin. Kung ayaw mo naman, kaylangan mong inumin ang nakaharap sayo na shot.

"Okay, ako muna ang magtatanong kay Alex, next si Alex naman kay Gab, Si Gab kay Veronica at, si Veronica naman ang sakin. Magsasalit-salitan lang naman tayo. Ano? Game?"

Nag nod kaming lahat.

Napa smirk ang katabi ko. Oh no.. Mukhang hindi ko yata magugustuhan ang itatanong nito ah..

"Lex"

Tinitigan ko sya ng masama. "Ayus-ayusin mo yang tanong mo kung ayaw mong mabatukan." Banta ko sakanya habang tinuturo ang isa kong daliri.

Tinaas nya ang kamay nya at humalakhak. "Kalma kalang bes." Tapos kinindatan nya ako. She cleared her throat before speaking. "Alex Selestino............"

Pinanlakihan ko sya ng mata. Babatukan ko talaga to!

"Sino ang... Pinakapaborito mong porn star?"

"Aaaraaay!" Reklamo nya ng tumama ang kanang kamay ko sa ulo nya. "Ano ka ba? Tanong lang naman ah?! Ayan yung shot glass oh kung gusto mong mag pass!" Naiiritang tinuro nya ang shot glass na nakaharap sakin.

Napahalak-hak ako. Secretely, thankful ako dahil hindi nya tinanong ang tungkol sa lovelife ko.

"Ang shunga mo naman kasing pumili ng tanong. Hindi naman ako nanonood ng porn!" Rason ko sa kanya.

Napaisip sya saglit at natawa narin. "Ay! Oo nga pala."

"Hoy! Kayong dalawa, alam ko yang ginagawa nyo." Sabi ni Veronica habang naka frown.

"Ano bang ginagawa namin?" Painosente kong tanong.

Alam ko naman na sinadyang simplehan ni Gia ang tanong. What are bestfriends for right?

My Hot Step SisterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon