Lục Đông Quân đã gọi điện cho Tranh Hi để báo rằng anh sẽ phải đi công tác vài ngày, bảo cô không cần đến nhà anh trong thời gian đó. Tranh Hi cảm thấy như được giải thoát, trong đầu cô không ngừng xuất hiện những tia pháo hoa đầy màu sắc đang nổ tung thay cho lời chúc mừng.
Nhân cơ hội này Tranh Hi quyết định tận dụng khoảng quý báu tập trung tập luyện cho cuộc thi múa sắp tới, một đam mê chỉ đứng sau việc thiết kế của cô.
Đã lâu không múa bây giờ tập lại khiến cho Tranh Hi ban đầu cảm thấy hơi khó khăn. Nhưng rất nhanh cô đã lấy lại được phong độ. Vẫn may độ linh hoạt và dẻo dai vẫn còn.
Bây giờ là buổi chiều, sau khi tập luyện cô có chút mệt mỏi, định rời trường về nhà nghỉ ngơi thì điện thoại cô đúng lúc reo lên. Trên màn hình nhấp nháy hiện lên cái tên Minh Trọng. Không do dự cô lập tức nghe máy.
Rất nhanh đầu dây bên kia kết nối. Minh Trọng chủ động lên tiếng trước. Sau vài câu nói của Minh Trọng, Tranh Hi cảm thấy hơi ngạc nhiên, cuối cùng cô đáp lại: "Được em đồng ý."
Sau khi cúp máy chỉ khoảng mười phút, Minh Trọng đã xuất hiện trước phòng tập. Tranh Hi mỉm cười chào Minh Trọng và hai người nhanh chóng cùng bước ra chiếc ô tô đậu gần đó.
Minh Trọng mở cửa cho Tranh Hi, cô gật đầu lịch sự như để cảm ơn. Minh Trọng cũng rất nhanh vòng qua phía đối diện mở cửa rồi ngồi vào khởi động xe rời đi. Nhưng họ không biết những việc làm của họ đã bị thu hết vào tầm ngắm của một người đàn ông. Anh ta ngồi trong chiếc xe BMW, sắc mặt dần thay đổi, toát một mùi lạnh lẽo, nguy hiểm vô cùng.
Đôi nam nữ vừa rời đi chẳng thể nào biết được chỉ một hành động mỉm cười lịch sự của họ lại khiến người nào đó nhìn thành cái nhìn trìu mến của hai người yêu nhau dành cho đối phương.
Lồng ngực người đàn ông trong chiếc xe BMW như bị nén lại, đôi khi lại nhói lên, gương mặt không rõ cảm xúc là đang buồn hay tức giận. Ánh mắt nhìn về hướng xa xa nơi chiếc xe vừa đi khuất tầm nhìn.
Người đàn ông đó chính là Lục Đông Quân. Anh mới trở về từ nước ngoài, công việc đáng lẽ còn kéo dài hai ngày nữa nhưng anh đã cố gắng làm ngày làm đêm, nâng cao hiệu suất lên gấp đôi, rút ngắn tiến độ thực hiện để trở về sớm. Nguyên nhân chính là anh muốn nhanh chóng gặp người con gái đó, người đã làm cho anh có những cảm xúc nói không nên lời.
Vừa đáp xuống sân bay, biết Tranh Hi đang ở trường, anh lập tức phóng xe như bay đến đây. Nhưng anh không ngờ rằng mình sẽ chứng kiến cảnh yêu đương đặc sắc như vậy. Hình ảnh ngọt ngào này khiến anh cảm thấy như bị ép chặt trong lồng ngực.
Tranh Hi và Minh Trọng không làm gì sai, nhưng trong mắt Lục Đông Quân, sự thân mật của họ như một cái gai nhọn. Anh quyết định lặng lẽ bám theo họ, mặc dù chính anh cũng không hiểu tại sao mình lại làm vậy. Rõ ràng cô đâu có quan hệ gì đến anh, chỉ là một hợp đồng trong đó anh là chủ nợ thôi mà.
Dù sự thật là vậy và anh cũng cố ép bản thân mình suy nghĩ theo chiều hướng đó, nhưng trong lòng lại cảm thấy vô cùng khó chịu. Đôi khi con người ta chẳng hiểu nổi những hành động điên rồ của mình nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nợ Em Một Hôn Lễ
RomanceCô gái à! Từ khi chúng ta gặp nhau tôi đã xác định em là của tôi. "Chỉ cần em ở cạnh tôi, tôi sẽ cưng chiều em lên tận trời, nhưng nếu em dám phản bội tôi thì có xuống địa ngục tôi cũng phải kéo em theo." ... Tranh Hi: "Nếu em có thai thì sao?" Lục...