Chương 29. Giúp cô trang điểm

28 1 0
                                    

Chương 29. Giúp Cô Trang Điểm

Về đến nhà đã là buổi trưa.

Lục Đông Quân nhận được điện thoại từ công ty có việc cần anh xử lý gấp, dù không muốn nhưng vẫn phải đi. Ai biểu giờ anh đã có vợ rồi, nên phải cố làm việc để nuôi vợ, rồi vài năm nữa lại nuôi thêm con của bọn họ nữa.

Lục Đông Quân ôm tạm biệt Tranh Hi, bảo cô ở nhà nghỉ ngơi, chờ tối anh về sẽ dẫn cô đến nhà hàng ăn tối. Sau đó anh liền rời khỏi nhà.

Từ khi đặt bút ký tên trên giấy kết hôn đến giờ trạng thái của Tranh Hi chính là ngơ ngẩn không tiếp thu kịp. Đây là thực hay mơ, vì sao mọi việc xảy ra quá nhanh đến mức chóng mặt như vậy.

Không được, chính là do ngủ không đủ giấc nên tinh thần mất tập trung, bị "dụ" lúc nào không hay, nên bây giờ cô phải lập tức đi ngủ bù mới được, tinh thần sảng khoái thì mới tránh bị Lục Đông Quân "lừa" lần nữa.

Tại sao cô lại yêu phải loại đàn ông bá đạo như Lục Đông Quân? Chưa kịp yêu đương đã lập tức tiến đến hôn nhân, chẳng có chút gì lãng mạn. Cô phải từ từ đòi lại công bằng cho mình mới được.

Mối quan hệ giữa cô và anh tiến triển hoàn toàn khác người ta. Khởi đầu do hợp đồng ràng buộc nhưng kết thúc lại là cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nhớ đến giấy đăng ký kết hôn Tranh Hi lại đỏ mặt.

Không biết đâu! Cảm xúc lúc này thật khó diễn tả thành lời.

Không nghĩ nhiều nữa, cô lên giường đắp chăn, nhanh chóng nhắm mắt lại.

Chuyện xảy ra cứ như giấc mộng đẹp, nếu là mộng cô nguyện không tỉnh dậy.

Để tìm được một người yêu thương cô như Lục Đông Quân cũng không phải là điều dễ dàng. Chẳng qua là tình duyên của cô đến sớm hơn dự kiến mà thôi.

Tìm nhau sớm được một ngày thì thời gian bên nhau sẽ nhiều hơn được một ngày. Cơ hội đến phải biết mạnh dạn nắm bắt. Dù cô không biết con đường phía trước sẽ là bằng phẳng hay đầy chông gai. Nhưng có người đàn ông này bên cạnh cô hoàn toàn yên tâm. Và sẽ cùng anh nắm tay nhau tiến đến cuộc sống hạnh phúc.

Từ nay cô sẽ có một gia đình nhỏ, không còn cô đơn nữa rồi. Nếu mẹ cô biết cũng sẽ đồng ý với sự lựa chọn này của cô đúng không?

Mẹ ơi nhất định con sẽ hạnh phúc!

Sau khi tốt nghiệp cô sẽ tìm một công việc ổn định, sáng cùng Lục Đông Quân đi làm, buổi tối về sớm nấu cơm rồi cùng anh thưởng thức bữa cơm gia đình, chỉ mong cuộc sống cứ êm đềm như vậy là được. Hai ba năm sau cô sẽ sinh con, tốt nhất là một trai một gái, con gái, như vậy sẽ hạnh phúc biết bao.

Tranh Hi ngủ được vài tiếng, mặt trời chưa lặn cô đã dậy.

Vì thời gian tới là kỳ thực tập không cần đến trường, nhờ có giải thưởng trong cuộc thi vừa rồi cô có tiền đóng học phí cho nên thời gian này không cần quá vất vả nữa. Điều quan trọng bây giờ chính là tìm công ty xin thực tập.

Tranh Hi muốn tự tìm cho nên không nhờ đến Lục Đông Quân. Cô biết chỉ cần nói một tiếng cô liền có chỗ làm, nhưng cô muốn tự thân vận động tốt hơn. Cô vào trang mạng xem một lượt các công ty đang tuyển thực tập sinh, đọc hết cái này đến cái khác. Đến khi mắt đã mỏi nhừ cô mới tìm thấy một công ty khá thú vị.

Nợ Em Một Hôn LễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ