Hôm nay Lục Đông Quân quyết định dành cả buổi chiều để chuẩn bị làm một bữa tiệc thật hoành tráng cho Tranh Hi.
Từ lúc hai giờ chiều, đã có nguyên một bộ phận tổ chức sự kiện chuyên nghiệp xuất hiện tại biệt thự của Lục Đông Quân. Kế hoạch này anh đã lên ý tưởng từ lâu. Anh muốn biến căn biệt thự này thành một cung điện nguy nga. Ánh đèn nhấp nháy đủ màu sắc, ánh nến lung linh được đặt giữa bàn ăn tạo nên sự lãng mạn.
Còn có ngay chính giữa phòng khách là một tấm rèm màu đỏ phủ kính một khoảng rộng, đây chính là điều đặt biệt nhất anh muốn dành cho cô. Đợi khi thưởng thức xong những món ăn do anh làm. Cùng cô nhảy một điệu nhạc anh sẽ dẫn dắt cô đến trước bức màn cùng cô mở ra khám phá bên trong là gì.
Đổi với anh ba tháng là thời gian quá lâu, tuy còn chưa đến một tháng nữa là hết nhưng anh chờ không nổi. Hôm nay chính tại nơi này anh sẽ chính thức tỏ tình với cô.
Sẽ cho cô có một kỷ niệm không bao giờ quên được. Anh muốn mình trở thành người đàn ông của cuộc đời cô, che chở cô suốt đời.
Vì đã có sự chuẩn bị trước cho nên việc trang trí không cần anh giám sát. Cứ theo thỏa thuận trước đó thực hiện là được. Còn anh cùng với một đầu bếp khác đang bận rộn chuẩn bị thức ăn.
Anh không muốn mất nhiều thời gian cho nên đã thuê luôn một đầu bếp của khách sạn năm sao làm phụ tá. Tất nhiên việc nấu ăn vẫn là anh thực hiện, ông ấy chỉ đứng một bên cố vấn, sơ chế nguyên liệu là được.
Đến năm giờ mọi việc hoàn tất. Anh nhìn cách bày trí tỏ ra vô cùng hài lòng. Quả thực họ đã biến căn biệt thự này thành một cung điện lung linh sắc màu.
Đích thân đặt bó hoa tươi lên bàn, anh nhìn lại một lần nữa. Cảm thấy mọi thứ đều hoàn hảo, liền lên lầu tắm rửa thay một tây trang mới đợi Tranh Hi về.
Khoảng cách từ trường đến nhà tuy hơi xa nhưng cùng lắm gần sáu giờ cô sẽ có mặt. Mà anh sẽ ra ngoài cổng đợi cô, sau đó nắm tay cô bước vào trong. Chắc chắn cô sẽ rất ngạc nhiên cho mà xem.
Có khi nào cô hạnh phúc quá mà tặng anh một nụ hôn không? Tóm lại anh vô cùng hồi hộp, chỉ mong thời gian trôi nhanh một chút đến phút giây chỉ có cô mà anh mà thôi.
...
Trước cổng trường theo phân phó của Lục Đông Quân chưa đến năm giờ tài xe đã đậu xe đợi sẵn. Tranh Hi biết biển số xe, hơn nữa chỗ này tương đối dễ nhìn chắc chắn khi đến giờ cô Tranh Hi sẽ tìm được.
Đúng năm giờ, tài xế đảo mắt nhìn xung quanh tìm kiếm bóng dáng Tranh Hi nhưng không thấy. Ông chủ đã dặn có thể cô Tranh Hi gặp bạn lâu hơn một chút, cứ đợi đừng làm phiền. Chính vì vậy tài xế kiên nhẫn chờ thêm ba mươi phút nữa. Cũng chẳng thấy bóng dáng Tranh Hi đâu.
Anh ta sốt ruột lấy điện thoại ra gọi, nhưng lại rơi vào trạng thái không liên lạc được. Hết cách anh ta bước ra ngoài đi xung quanh tìm, chỉ sợ cô Tranh Hi không thấy mình. Nhưng ngay giờ tan tầm, sinh viên đi về rất đông, tạo nên một khung cảnh hỗn loạn. Muốn tìm người không phải dễ. Mà ở đây có rất nhiều khoa, tài xế hỏi vài sinh viên có người lắc đầu không biết Tranh Hi nào, có người nhận ra chính là cô gái giành giải nhất, nhưng đi đâu thì bọn họ không rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nợ Em Một Hôn Lễ
RomanceCô gái à! Từ khi chúng ta gặp nhau tôi đã xác định em là của tôi. "Chỉ cần em ở cạnh tôi, tôi sẽ cưng chiều em lên tận trời, nhưng nếu em dám phản bội tôi thì có xuống địa ngục tôi cũng phải kéo em theo." ... Tranh Hi: "Nếu em có thai thì sao?" Lục...