Ở quán Bar nổi tiếng nhất thành phố Z, đây là nơi tập trung ăn chơi của những kẻ giàu có, tiêu tiền như nước, một đêm ăn chơi phải bỏ ra một cái giá thật xa xỉ, người thường đừng mơ đặt chân tới.
Tiếng nhạc, tiếng hò hét, trên sàn nhảy những cặp đôi đang lắc lư theo âm thanh chát chúa, tạo nên một khung cảnh thật hỗn loạn. Bên dưới cũng không khác gì, từng đám người ngồi cạnh nhau liên tục uống rượu, bên dưới vỏ chai trống không đếm xuể.
Sau khi nhảy điên cuồng cùng một đám người xa lạ, Hải Phi người nóng như đổ lửa uốn éo thân hình chen ra khỏi sân khấu bước đến quầy rượu, cô ta đã ngà ngà say mới đi nhảy, nhưng khi bước xuống lại tiếp tục gọi rượu.
Trong đầu thầm nghĩ mới uống nhiêu đây làm sau gục ngã được nhưng thật ra bước đi của Hải Phi đã tám phần loạng choạng
"Cho tôi một ly Bourbon, ngay lập tức!" Hải Phi lớn tiếng hét vào mặt người phục vụ.
"Tiểu thư, cô say lắm rồi!" Nhân viên tốt bụng nhắc nhở. Đã đến mức đứng không vững còn gọi loại rượu mạnh nữa chẳng biết nghĩ gì.
Hải Phi nghe mấy lời này liền không vui, gương mặt cô ta nhăn nhó, tay đập mạnh tay xuống bàn phát ra tiếng "Rầm" run chuyển cả mặt bàn. Cô ta đến đây bỏ tiền uống rượu, mấy cái người thấp kém kia lại dám mở miệng ngăn cản sao? Không muốn làm ăn nữa à?
"Khốn khiếp nhanh đem rượu đến đây!" Hải Phi không chịu thua tiếp tục chỉ tay vào mặt người phục vụ.
Kiểu khách hàng hung hăng cố tình gây sự như cô gái trước mặt nhân viên này gặp thường như cơm bữa, người đến đây uống rượu đều là kẻ vun tiền như rác, ông chủ đã dặn bọn họ, khuyên không được thì không cần nhiều lời, trực tiếp làm theo yêu cầu của khách hàng là được. Có thêm thu nhập dại gì không bán, cùng lắm khi kết thúc gọi điện thoại cho người đến rước đi là được.
Người nhân viên lắc đầu ngán ngẩm, tiếp tục nhiệm vụ của mình là pha chế rượu. Động tác của anh ta rất chuyên nghiệp, lắc lên vài cái rồi thảy lên không trung, xoay một vòng rồi chuẩn xác bắt lấy bình pha chế tạo thành một màn trình diễn đẹp mắt.
Chất lỏng sóng sánh được rót đầy vào một cái ly thủy tinh với vài viên đá rồi đặt trước mặt Hải Phi. Vừa thấy ly rượu Hải Phi vội cầm lấy, cô ta uống một hơi cạn sạch, tiếp tục gọi ly khác.
Người pha chế không ngừng tay vẫn không kịp phục vụ Hải Phi.
Cách đó không xa, trong một góc khuất, có một người đàn ông tao nhã nâng ly rượu, lắc nhẹ nhàng tạo ra âm thanh lách cách va chạm của từng viên đá như để tiêu khiển thú vui của mình.
Ánh mắt người đàn ông chỉ nhìn đúng một điểm chính là Hải Phi. Hắn đã đi theo Hải Phi vào nơi này, sau đó ngồi chăm chú theo dõi từng hành động của Hải Phi.
Người đàn ông nhướng mày giơ tay nâng ly rượu ngửa cổ uống cạn, hắn nở nụ cười thần bí như đã nhắm được mục tiêu sẵn sàng chiến đấu. Thời cơ thích hợp đã đến, hắn đứng dậy đi về phía Hải Phi.
"Đây không phải là Hải Phi xinh đẹp của chúng ta sao? Có chuyện gì làm em buồn bực đến nổi phải uống rượu quên sầu vậy?" Nói rồi hắn kéo ghế ngồi xuống bên cạnh Hải Phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nợ Em Một Hôn Lễ
RomansaCô gái à! Từ khi chúng ta gặp nhau tôi đã xác định em là của tôi. "Chỉ cần em ở cạnh tôi, tôi sẽ cưng chiều em lên tận trời, nhưng nếu em dám phản bội tôi thì có xuống địa ngục tôi cũng phải kéo em theo." ... Tranh Hi: "Nếu em có thai thì sao?" Lục...