Chapter 12: Caught in the act

232 11 3
                                    

.........

Christine POV

* tututututututut *

What the?! Nag alarm pa pala to tss. Pagcheck ko ng time, 3pm.

-_________-

Ano bang nangyari at napagod ako kahapon? Ay super lakad trip pala kasama si Troy. -_-

Infairness masakit talaga binti ko. I need spa and massage. I'll text malycke nga.

Bigla ko napindot buksan yung inbox. Aside from the messages of my Jejemon clanmates, may isang unknown number pa. Sino kaya to? Hmm..

"Hi. You probably don't remember me. I'm Christian, friend ni Ken from 7th. How are you?"

Huh? What made him text me?! Whatevs. Basta all I know is I kinda owe him a little. Kung hindi sya nagpaka gentleman, baka kung ano na nangyari sakin dun sa bar.

"Ofcourse I remember you. I'm great, thanks nga pala ulit ha. You?"

"Hala. Wala yun hehe. I just wanna check up on you. Buti naman okay ka. Okay rin naman ako."

Check up on me? Doctor ba sya? Tss. "Syempre naman okay ako, kung hindi, makakareply kaya ako sayo?" Duh!

"Oh ayan sumusungit ka na naman. Sige ka maaga ka tatanda nyan. XD"

Tignan mo na namilosopo pa. -_- Wala ako sa mood makipag chikahan ngayon. Mamaya ka na nga. ⁄(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄

So, I'm gonna text lycke pala. "Sis, where ka? Let's go out! I need to freshen up."

"Huh? Where to?"

"Punta ka nalang dito. Maya na natin pag isipan. See yah."

"As if naman may choice ako. Haha, see you in a while."

Nangalay ata talaga legs ko. Ba yan! Pero kailangan ko pangatawanan tong image na to kay Troy para naman magbago tingin nya sakin. -_-

Makapag ayos na nga muna. I'm sure on the way na si girl.

* Ligo. Bihis. *

Habang nagpapatuyo ako ng hair, naalala ko yung nabasa kong message ni daryl bout sa mga di na nag ggm. Isa na pala ako dun hahaha. Makapag paramdam nga muna..

------------------------------------

RBS-Reirika

I just wanna say hi sa lahat.

And to Nightmare,

thanks sa kahapon. :)

Godspeed! ♥

GM

------------------------------------

Alam ko na iisipin ng mga yun, na baka may something special na samin ulit ni Troy. Mas okay nga kung yun nalang, para na rin tigilan na sya ni Kireng girl. Haaay. It's really good to be bad no? Hahaha.

Tuyo na pala buhok ko. I've decided not to put anything on my hair. As is para plain lang. Lumapit ako sa may mirror. Naglagay na rin ako ng make up.

* tooot tooot *

Sino naman kaya tong nagtext?

"Siiiis! May dapat ka bang ishare sakin? Haha. Ikaw ha!"

Napaka tsismosa talaga netong si Kylene. Btw, sya pala ka close ko sa RBS. Enelyk ang codename nya dito. Medyo magka ugali kami kaya siguro we kinda jive together.

Miss Taken IdentityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon