Chap 21
- Seoul về đêm rất đẹp đúng không?
- Ừm.
Anh nhìn vẻ mặt đầy hưởng thụ của cậu khẽ gật đầu.
- Được ăn đồ ngon, ngắm cảnh đẹp từ trên cao thế này còn gì bằng chứ. Eu kyangkyangkyang.
- Thích vậy sao?
- Dĩ nhiên.
- Vậy sau này khi nào em muốn chúng ta lại đến tiếp.
- Thật?
- Thật.
- Woa, Park YooChun anh đúng là đại gia. Giá ở đây rất đẹp đấy. Thành thật khai xem rốt cuộc anh kiếm được bao nhiêu hả?
- Đủ nuôi em. Nếu em có hứng với tài chính của anh như vậy, vậy về nhà anh giúp anh quản lý tài chính đi. Sổ tiết kiệm, thẻ ATM, bất động sản,…, tất cả đều nằm trong tay em hết. Tùy em xử lý.
Anh nói một câu dài thế chỉ nhận được cái nhìn khinh thường từ cậu
- Khỏi dụ dỗ.
Cách này của bố vợ không thành công rồi. Haizz, Kim JunSu còn lì hơn mẹ vợ nhiều.
Liếc nhìn khuôn mặt chưng hửng của anh khiến khóe miệng cậu nhẹ nhàng nhếch lên. Anh thế này rất buồn cười. Mấy câu nói này trên internet bày đầy ra đó, mà anh lại lấynó để áp dụng với cậu. Park YooChun, đối thủ của anh là Kim JunSu cậu đấy, còn non tay lắm.
- YooChun phải không?
Có người gọi tên anh sau lưng cậu, mà quan trọng là, e hèm giọng phụ nữ đấy.
Cậu nhìn anh cái nhìn đầy ẩn ý. Nhận được cái nhìn của cậu, anh nhún vai vẻ mặt không hiểu. Hai người đều nhìn về phía sau cậu. Đúng là phụ nữ thật, thân hình chứ S chuẩn cùng khuôn mặt trang điểm kỹ càng, tinh xảo và cô ta đang tiến lại gần bàn cậu và anh với vẻ mặt tươi cười như bắt được vàng.
- YooChun phải không?
Anh nhìn cô ta, vẻ mặt lạnh lùng
- Không nhận ra mình sao? Park YeJin này.
“Park YeJin”? Cái tên giống ai đó. Và khi cậu căng mắt lên nhìn rõ khuôn mặt cô ta qua lớp phấn son dày đậm, cậu bỗng nhận ra….à, Park YeJin. Bạn học cũ và cũng là “người tình tin đồn” của Park đại gia cạnh cậu đây. Trái đất tròn lại phải gặp nhau, mà lại đúng lúc anh và cậu hẹn hò thế này đây.
Ánh mặt anh dừng trên cô ta không quá hai giây, rồi lại nhìn cậu. Cậu cũng nhìn anh, hai người nhìn nhau bỏ quên ai đó đứng ngoài tay vẫy mồm thao thao bất tuyệt về bản thân. Cuối cùng vẫn là anh lên tiếng
- Bạn học Park YeJin đúng không? Tôi nhớ rồi.
Nghe được câu xác nhận từ anh, cô ta càng hớn hở đưa móng vuốt về phía anh, nhưng chưa tới đã bị một bóng đen cản lại
- YeJin lâu rồi không gặp.
- Ơ. Anh…..
- Không nhận ra sao, bạn học cũ cả mà. Kim JunSu.
- Kim JunSu?
Cậu gật đầu cười nhẹ đáp lại cô ta. Đồng thời lúc cô ta mải xếp lại quá khứ, cậu đá nhẹ vào chân anh một cái. Anh im lặng, nhưng khuôn mặt lại có chút vui vẻ mà đứng cạnh cậu.