[SUZANNE'S POV]
(A/N: Eto po yung time nung pumunta po si Suzeinne sa kwarto ni Suzanne hehehe.)
Music. I love music.
Music is my life.
Even here in my dream, there's still some music.Kasalukuyan akong natutulog nang biglang tumawag si Suzeinne.
"Mm.." sabi ko pagkasagot sa tawag.
[Nandito ako sa pinto mo, Suzanne. Buksan mo ito.]
Binuksan ko na lang yung pinto at sinabing, "Come in." at pumasok naman siya.
"Suzanne! Ang lakas naman ng patugtog mo! Patayin mo muna!" sabi niya habang nakatakip pa ang daliri sa tenga.
For the others, nakakabingi ang mga music like metal rocks pero para sa akin, normal lang yon sa pandinig ko.
"Ok." sabi ko na lang sabay in-off ang music sa speaker.
May tugtog pa naman ako sa headset ko kaya, ok na rin.
"Magbihis ka na, Suzanne. Male-late na tayo, o." sabi niya sabay tingin sa bracelet niya. "Ay, wala akong relo.." dagdag pa niya. Tsk.
"Ok." sagot ko na lang sabay inasikaso na ang sarili.
Makalipas ang ilang minuto, lumabas na ako sa CR at nakita na naman ang laging ginagawa ni Suzeinne.
"Tsk. Hindi ka ba nagsasawa kakagawa niyan?"
"Hindi. Hobby ko na 'to, e." sagot niya.
Afterwards, naglakad na kami papunta sa school namin.
Pumasok ako sa Door of Music. Pagpasok dito, wala ka munang maririnig na kahit ano. Puti ang paligid pero may color coding ang mga pinto. Hindi ako interesado sa ibang kulay at color blue at black lang ang gusto ko. Pwede na rin yung white. Ilan sa mga rooms na nandito ay:
#1. Metal Rock's Room
>> the room of mine#2. RnB's Room
>> for RnB lovers#3. Classic Room
>> for classic song lovers#4. Romantic Room
>> for love song lovers#5. Hiphop Room
>> for hiphop loversAnd so on.
Lahat kami, nag-aaral habang nakikinig sa kani-kaniya naming tugtog.
*fast forward*
After class, umuwi agad ako at nakinig ulit ng music.
BINABASA MO ANG
Alcantara's Dream
ЮморKung mananaginip ka rin lang, sulitin mo na! Tingnan nyo ako, tuwing nananaginip, hayahay! Free WIFI, big house and lot, lots of pocket books, etc! Parang ayoko nang magising! Haha! Kaso, hindi pwede, baka magalit sina nanay e. Anyway... oo nga't ma...