[AVERY'S POV]
Nasa likod ako ng puno at nakaupo nang biglang may boses akong narinig at napakapamilyar nito sa akin. Sigurado ako. Siya yon.
I'm looking for a place
I'm searching for a face
Is anybody here I know?Its you.. Francine..
Cause nothing's going right
And everything's a mess
And no one likes to be aloneDahan-dahan akong lumingon mula sa naririnig kong boses at laking gulat ko sa nakikita kong kumakanta.
Isn't anyone trying to find me?
Won't somebody come take me home?Kahit di ko pa tuluyang nakikita yung mukha niya dahil sa suot niyang shades, damn, ang ganda pa rin niya..
Its a damn cold night
Trying to figure out this life
Won't you take me by the hand?
Take me somewhere new
I don't know who you are
But I.. I'm with you..Her shades with her mistery eyes..
Her cool earphones..
Her rich attire..
And mostly, her damn red lips that attracts me..All about you..
I like it..
My one and only.. Francine...*SSHH!!!*
*sound of water effects*
"KANINA PA KITA GINIGISING TAPOS PAKANTA-KANTA KA PA DYAN?! MAHIYA KA NGA SA AMIN NG MOMMY MO! PASHNEYA!"
(O_O)
"Hihihi. Oo nga, Avery-baby. Saka, sino si Francine, baby? Ikaw, ha! May hindi ka sinasabi sa amin! Hihihi." sabi naman ni mommy.
"Oo nga. Sino si Francine?"
(O_O)
Nagulat ako sa pag-iba ng boses ni Miley. Iba.. Ibang-iba yung boses niya ngayon kaysa sa dati. Talagang napakaseryoso non..
"W-wala ka na doon! *ehem* Its none of your business." pa-seryoso kong pagkasabi.
Honestly? Nanibago ako bigla sa kanya dahil doon.
"Miley-baby? Tara na sa kotse namin, ipapahatid na kita, malapit na kasi mag-gabi, e. Thanks sa pagpunta mo dito, ha? Balik ka ulit! Hihihi."
"A.. O-opo.. Hehe.. Tara na po?" yung normal na niyang boses.
Matapos noon, hinatid na ni mommy si Miley sa driver namin para makauwi na siya. Imbis na alalahanin ko ngayon yung napanaginipan ko kanina, panira si Miley sa iniisip ko, e. Tsk.
BINABASA MO ANG
Alcantara's Dream
HumorKung mananaginip ka rin lang, sulitin mo na! Tingnan nyo ako, tuwing nananaginip, hayahay! Free WIFI, big house and lot, lots of pocket books, etc! Parang ayoko nang magising! Haha! Kaso, hindi pwede, baka magalit sina nanay e. Anyway... oo nga't ma...