[SUZY'S POV]
YES!
Its already July today that I'd expected!
Its already 4 in the morning nung nakapag-ayos na ako dahil sa excitement kasi, makikita ko na ulit si King! Hahahaha!
Anyway, pagpunta ko sa room ni Suzeinne, naka-prepare na siya.
"Are you ready for boy hunting, my dear sister?" said I then *smirks*
"O-oo, h-handa na ako.."
"GREAT! Now.. Uh.. Si Suzanne na lang ang problema natin." I said then I rolled my eyes.
Kinatok ni Suzeinne yung door ni Suzanne.
"Suzanne? Suzanne?" sabi ni Suzeinne.
Ano ba yan?! She makes bagal-bagal-
"Oh, there you are!" nasabi ko na lang pagkatapos ng boyish kong manamit na kapatid. "Pfft. Paano ka magkakaboylet nyan kung ganyan yung ayos mo? Aish! Tara na nga, my dear sisters! LET'S GO!" excited kong pagkasabi then, gumora na!
[MILEY'S POV]
1 week nang nakalipas noong nananaginip ako nang maganda tungkol kay Mr. Nice Guy. Hindi ko kinukuwento sa iba lalo na sa kanya kasi, nahihiya ako, ei. Hihihi.
Anyway, after kong maayos ang sarili ko, nagpaalam na ako kina nanay kasi nandyan na si Chichi e. Hehehe. Nang makapasok na ako sa kotse niya, gumora na kami!
[3RD PERSON'S POV]
Hello po! (^_^)
Share ko lang po yung feels na NI LIKE NI CRUSH FOR THE SECOND TIME UNG PICTURE NA NAKA TAG AKO!!! KYAAAAAAAAAAAAAAH!!!! SHOUTOUT TO HIM (<3) HAHAHAHA! (XD)
ANYWAY XD
LECHE! MAKAPAGKUWENTO NA NGA! (XD)
SABAY na papasok ng parking lot ang kotse ni Suzy at kotse ni Chichi. May isang parking space doon at muntik nang magbanggaan yung dalawang kotse dahil nais nilang pareho doon sa space na yon. Kung bakit kasi pinagsisiksikan pa e ang dami pa namang space dito sa parking lot!
Di nyo na ako tularan? Hindi ko pinagsisiksikan ang sarili ko kasi may gusto kong SIYA yung sumiksik sa puso ko NANG KUSA!
HAHAHAHA! (XD)ANYWAY (XD)
Bumaba yung lahat ng nasa sasakyan maliban kay Suzanne at si Suzette yung unang nagsalita.
"Hey! Kami ang nauna dito kaya umalis na kayo sa dinadaanan ng queen. Chupi!" sabi niya kay Miley. "Teka.. Parang familiar sa akin yung katabi mo.. TAMA! Siya nga yung nasa mall!" patukoy niya kay Chichi. "T-teka.. Don't tell me.. Ikaw yung nakasagutan ko noon sa mall?" natatawang tanong niya kay Miley. "Hahahaha! You look so pathetic!" dagdag pa niya.
"HOY, MS. MALDITA!"
O! Away na yan, o! Suntukan na lang! Hahahaha! *eats popcorn*
"TUMAHIMIK KA DYAN!" sabay nilang sabi at napanguso na lang ako. (T^T)
"Kung mukha man akong pathetic para sayo, PWES, para sa akin naman, mukha kang isang asong nilagyan lang ng kung anu-anong abubot!" sagot ni Miley kaya natawa si Chichi and of course, ako rin! PRO kaya ako!
BINABASA MO ANG
Alcantara's Dream
HumorKung mananaginip ka rin lang, sulitin mo na! Tingnan nyo ako, tuwing nananaginip, hayahay! Free WIFI, big house and lot, lots of pocket books, etc! Parang ayoko nang magising! Haha! Kaso, hindi pwede, baka magalit sina nanay e. Anyway... oo nga't ma...