[MILEY'S POV]
Sinalpak ko agad yung bago kong sim card habang bumibyahe pa kami. Since kabisado ko naman na yung number ni nanay, t-in-ext ko siya.
Me: Nanay! Si Chichi pu 2. ^_^
Nanay: Anak? Nasaan ka?
Me: Here po sa car tru Chichi's haus. Hehehe.
Nanay: A.. Ganoon ba? O siya, mag-iingat ka riyan, ha?
Me: Yes, o, yes! Hihihi.
Mayamaya, nandito na ulit kami sa bahay nila.
"Uy, girl! I-try na natin yan! Hihihi."
"Hehe. Ok."
Ang totoo nyan, hindi ko alam kung paano gumamit ng de-touch. Nahihiya tuloy ako kay Chichi. Buti na lang, siya yung kusang nag-demo! Na-gets ko naman. Hehehe.
Ginawan na rin niya ako ng FB account. May s-in-earch si Chichi na name at..
(O_O)
'Marc Avery Javier' Pagkabasa ko.
"Uy! Napansin niya agad! Hahahaha!"
Nakuha namin ang result at..
(O_O)
MAYGHAAAAD!!!
AMPOGI! A-AY ESTE! P-PANGET PA RIN! PWE!"CHICHI! Ba't ka naman nag-search ng PANGET?!"
"Sus! Gusto rin naman. Hihihi. O, girl! Ikaw na bahala dyan, a? Mag-e-fb na ulit ako. ENJOY!" sabi niya sabay punta sa comp niya.
Nakita ko sa timeline niya..
'Year 2016 pa?' nasaisip ko na lang.
E? Ang tagal naman ng post na 'to tas eto pa yung panghuli? 2022 na kaya. Siraulo talaga 'to.
Pumunta ako sa profile pictures niya at..
(O_O)
G-Grabe! O-o siya, sige na! Siya nang POGI!
Binasa ko yung mga descriptions sa mga pictures niya.
Mahal ko ang nakakita nito.
(O_O)
Will you be mine?
(O_O)
I know I never love this way again..
(O_O)
Ako'y sayo at ika'y akin lamang
(O_O)
Just the way you are
(O_O)
MAYGHAAAAAAD!!!
DAPAT PALA, H-HINDI KO NA LANG BINASA!!Hindi ko alam sa sarili ko kung ba't ko pa ichecheck yung mga posts niya e ano namang pake ko dun, diba?
#SelfieWithMyFamily
>>tapos picture nilang magpamilyaAng swerte naman ng magiging girlfriend mo, Avery..
BINABASA MO ANG
Alcantara's Dream
HumorKung mananaginip ka rin lang, sulitin mo na! Tingnan nyo ako, tuwing nananaginip, hayahay! Free WIFI, big house and lot, lots of pocket books, etc! Parang ayoko nang magising! Haha! Kaso, hindi pwede, baka magalit sina nanay e. Anyway... oo nga't ma...