[24] Jeon Wonwoo

326 7 18
                                    

This chapter is dedicated to JeonJillianMari. Hope you like it girl :"> huehue.
___________________________

Wonwoo's POV

"Mukha siyang tanga."

"Napunta na ata siya sa heaven."

"Di ah. Nakita na siguro niya ang kaniyang poreber."

"Poreber iz no."

"Picturan niyo nga. #JeonWonwooNgumingitiNgTulog"

Fuck. Ano ba yan, ang aga aga napakarami na ng bubuyog sa paligid. Tsk.

"Gising na siya!"

"Luh. Lagot tayo diyan. Takbo!"

"Tara-- ay wait! Kwan, napicturan mo ba kanina?"

"Oo naman----"

Minulat ko na ang mga mata ko at bumungad ang limang lalaki na nakapalibot sakin. Namely Vernon, Seungkwan, Dino, Minghao, at Mingyu. "Anong ginagawa niyo dito?"

"HYUNG! GOOD MORNING, HYUNG!" Sabay sabay nilang sabi at sumaludo. Tangina may mga saltik na naman. Napansin kong may itinago si Seungkwan sa bulsa ng short niya.

"Hoy, ano yan?" Sita ko. Nanlaki naman bigla ang mata niya.

"W-wala!"

"Ah hyung, diba may lakad ka ngayon? 9:00 o'clock na oh. Baka kanina ka pa inaantay ng ka-date mo. Yiiiiieee hehehehehe." Pag-iiba ng topic ni Mingyu. Aysh. Oo nga pala aalis ako ngayon. Nakalimutan ko na naman.

Ulyanin ka na talaga, Jeon Wonwoo. Tsk.

Pero anong date ang pinagsasabi niya? Di naman date yun. Tanga talaga ng negrong 'to -.-

"Mamayang after lunch pa yon." Sabi ko at tinabig sila para makadaan ako palabas. Mga harang kasi bwisit.

"Good morning, Noona." Bati ko nang madatnan siya na nagtitimpla ng kape sa dining. Sinagot naman niya ako ng isang ngiti.

"Oh, sayo na 'tong tinimpla ko. I'll just do another one."  Hindi naman ako tumanggi at kinuha na ang cup.

"May lakad kayo nung crush mo diba? Si Jillian?" Aniya. Hindi ako nagsalita at nakangiting tumango lamang.

Teka saglit. Bakit ako kinikilig eh hindi naman date yun? Thats for activity purposes anyway.

Sayang.

But I bet, mayayaya ko din sa isang date yun si Jillian balang araw. Yun ay kung papayag siya. Masyado kasing ilap sakin yun.

May mali ba siyang nakikita sakin? Hindi ba ako gwapo sa paningin niya? Hindi ba ako masayang kasama? Uncomfortable ba siya sakin?

UGH. Ang dami na namang tanong sa isip ko.

"Mind if I ask you something?" Tanong ni Noona. Pumayag naman ako at muling humigop sa mainit na kape.

"Jillian.... How did you like her? I mean, bakit ganun kabilis?" Tanong niya. I suddenly froze for a bit. No one asked me that question ever, even before. Not even myself. Kahit noong kay Seulgi pa.

"Okay lang kung hindi mo pa----" hindi ko na agad siya pinatapos. Sasagutin ko ang tanong niya no matter what.

"I like her because she's one of a kind. Para sakin....... unique siya."

SEVENTEEN's NOONA (Seventeen Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon