This chapter is dedicated to shkyncarat ^.^
__________________________________Woozi's POV
Hindi ako makapaniwala. Gusto ko na lang mabingi ngayon.
Maniniwala ba kayo na nagkukwento si Jeon Wonwoo ng mga 'kilig moments' niya nung kasama niya si Jillian? Damn. Very unbelievable....... and gross.
Nagmumukha siyang bakla sa paningin ko. Fuck.
I better leave this place. Nabibingi ako sa ingay nila. Sino naman kayang hindi? They're screaming as if its the end of the world. Mga kalalaking tao, lumalabas ang kabaklaan tsk.
"Lalabas muna ako." Paalam ko sa kanila.
"Hyung! Sama po ako, please?" Sabi ni Dino. He's even pouting. Dafuck. Mga bakla na nga yata ang kasama ko dito.
"No. Stay here." I commanded.
Nagulat ako nang bigla siyang lumapit sa'kin at niyugyog ako. Puta porket mas matangkad siya sakin ginaganito niya na ako?! Damn it!
"Pero hyung! Sige naaaaaa!" Pagpipimilit niya.
I shivered when I felt someone whispered in my ear. "Leave this place with him. Iligtas mo siya sa kalandiang kinakalat ni Wonwoo dito." It's Noona. What can I do now? Tangina nga naman talaga.
"Fine, fine! C'mon." Sabi ko nalang at hinila na siya palabas ng dorm.
"Be back before dinner!" Sigaw pa ni Noona.
Bago pa man kami nakalayo ay narinig pa namin ang mga tilian nung mga bakla sa loob. Hay nako.
"Hyung saan tayo pupunta? Ililibre mo ba ako, hyung? Yeyyy!" Masayang sabi ni Dino. Tiningnan ko siya with my 'WHAT-THE-FUCK-ARE-YOU-EVEN-SAYING-LOOK'.
Sinong niloko ng batang 'to? AKO? No hell way!
"Sumama ka sakin nang hindi alam kung saan ako pupunta. Pag sinabi ko sayong sa impyerno ang punta ko, tutuloy ka pa ba?" Pananakot ko. Npatingin siya sakin nang nanlalaki ang mga mata. Mukhang uurong na ang baklang 'to.
Then suddenly..... "Hyung! Ang corny mo HAHAHAHAHAHAHA!"
-.-
"Wag ka na kasi magtanong. Pinasama na nga kita eh. Tsk." Sabi ko at pinagpatuloy na lang ang paglakad. Ni ako, walang ideya kung saan kami pupunta. Hinahayaan ko lang ang paa ko kung saan niya ako balak dalhin.
"Hyung........... Park?" Takang tanong ni Dino. "Aha! Sabi ko na nga ba! Isip bata ka pa din!" What the fuck is he saying? Ako? Si Lee Jihoon, isip bata? He better shut up or I'll cut his tongue out of that dirty mouth.
Play games with me, young man. Baka magsisi ka pag uwi natin sa dorm.
"Hyung tara doon tayo sa seesaw!" Excited niyang sabi. Ako pa isip bata ngayon ha? Nakakaloko ang batang to.
"I didn't went here to play like a fucking child." Sabi ko na ikinahinto niya. "Kung gusto mo maglaro, fine. Leave me alone and play with those children." Malamig kong sabi at iniwan siya.
Mukhang hindi niya naman ako sinundan. Isip bata talaga, mas pinili pang maglaro.
Hindi naman ako dinala ng paa ko rito para maglaro eh. I just need to freshen up a bit. Last week has been very hard and I need to clear my mind for a moment. Pag nandoon kasi ako sa dorm puro kaingayan lang ang maririnig ko doon. Kaya nga mas gusto ko pang mag stay na lang sa recording room ko.
BINABASA MO ANG
SEVENTEEN's NOONA (Seventeen Fanfiction)
Short Story"You'll be the SEVENTEEN's Personal Noona." Kung ikaw ba gagawing 'Ate' ng SEVENTEEN? Papayag ka ba? Tunghayan ang journey ni Lee Ji Won sa pagiging 'Ate' ng SEVENTEEN^^.