[37]

202 10 31
                                    

ATTENTION! Ngayon pa lang nag sosorry na ako. Hehe muah!

__________________________________

Ji Won's POV

Kasalukuyan akong nandito sa dining at pinagmamasdan ang mga bata kasama sina Cheol, Jeonghan, Joshua at Kate na nagkukwentuhan.

Oo, loner ang peg ko ngayon dito. Hindi ko pa kasi kayang maki-join sa kanila hangga't di ko pa nakakusap ng maayos sina Jillian. Though, nakipagtawanan na ako sa kanila kanina, hindi parin yun sapat na dahilan para maging comfortable sila sakin.

Mamaya ko na lang sila kukunin sa mga bata. Baka sabihin pa kasi ng mga tukmol na yun na 'KJ' ako.

*ring ring*

Jiwoo Pabo calling..

"O? Napatawag ka?"

"Pwede mo ba akong tulungan, Ji? Pleeeaaseee?"

"Tulong saan?"

"Diba nga nag re-ready na yang mga alaga mo para sa comeback nila? Yung MV kasi hindi pa nasho-shoot eh."

"Anong gusto mong gawin ko? Maging cameraman?"

"Tanga, hindi."

"Eh ano ba?"

"Tulungan mo akong maghanap ng 13 na babae na ica-cast sa MV nila."

Mabilis na kumunot ang noo ko. Tama ba yung narinig ko? Babae sa MV?

Okay, I have nothing against it. Napanood ko na ang music video ng Aju Nice at Mansae at wala naman akong violent reactions about dun. Ano bang pake ko kung isang babae lang ang pinag-aagawan nila. Pero ngayon ang gusto ng company, 13 na babae? Nasa tamang pag-iisip pa ba ang Pledis? O baka gusto nilang pasabugin ko yang company nila. Letse naman.

I support my boys but if ever I were on the CARATs position, hindi ko alam kung kakayanin kong makita ang Seventeen na isa-isang may kapares na babae. Okay lang sana kung isang babae lang ang ica-cast, pero 13? Isa isa sila? No effin' way. That's way too much.

"Anong kalokohan yang pinagsasabi mo, Kuya?"

"Hindi to kalokohan, Ji Won."

"Well then, I'm sorry pero hindi kita tutulungan."

"Bakit naman?"

"Hindi pa ako kasing baliw ng mga nagpapatakbo diyan sa company niyo para gawin ko yun."

"Ano bang ibig mong sabihin ha?"

"Ayoko. niyang. idea. niyo. What the hell lang, Kuya. Anong gusto niyong mangyari? I-pares 'tong mga alaga ko sa kung sino sinong babae? I won't let that fucking happen. I'm done with this. Change your concept and leave my boys alone."

"Ji Won, hindi mo sila hawak sa mga kamay mo. Ang Pledis pa rin ang magdedesisyon para sa kanila. Naiintindihan mo ba ako?"

"I don't, and I will never understand."

"Look, listen to me. Sayo ako nagpapatulong dahil alam kong maaayos na babae ang pipiliin mo para sa kanila. Of course hindi rin naman namin hahayaan ang Seventeen. Malaking bagay sila para sa Pledis."

"Kahit ano pang sabihin mo, hindi ako papayag. Sa tingin mo ba gusto kong makita 'tong mga inosente kong alaga na may babaeng nilalandi para lang sa isang music video? Ha?"

"Wag ka mag-alala, Ji. Bata parin naman ang Seventeen. At tsaka ayaw naman ng Pledis na mag hysterical ang mga Carats."

"Right! You got it! Alam mo naman pala eh? Then bakit pa kailangan gawin yun?"

SEVENTEEN's NOONA (Seventeen Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon