[34]

240 11 28
                                    

A/N: HINDI KO PA NADO-DOUBLE CHECK KAYA BAKA MARAMING NAKAKALITO OR MALING WORDS. ENJOYYYY XD
_________________________

Ji Won's POV

(Continuation)

"Noona sino yung tumawag? Saan ka pupunta?" Biglang tanong ni Dino. Lahat sila nakatingin sakin.

"Yung bestfriend ko. Pupuntahan ko lang siya sa airport." Sabi ko at pumunta sa kwarto para magpalit. Nagsuot na lang ako ng pants, hindi ko na pinalitan yung pangtaas ko. Nag suot na din ako ng cardigan dahil malamig sa labas.

Pagkababa ko nagpaalam na din ako agad sa kanila. "Saglit lang ako, babalik din ako kaagad."

"Sasamahan ka na namin, Noona." Suggest bigla ni Jun. Mabilis naman akong tumanggi. Like, hello? Dis oras na ng gabi palalabasin ko pa sila? No way.

Lalabas na sana ako nung biglang lumapit sakin si Seungcheol na may hawak na helmet. Tinaasan ko siya ng kilay. Anong gagawin ko sa helmet na 'to? Susuotin ko habang nasa taxi? Dafuck.

"Sasamahan na kita. Dadalhin ko yung motor ko." Tatanggi pa sana ako ulit (tanggi queen ang lelang mo) kaso hinila na niya ako palabas ng dorm.

"Ingat kayo hyung!" Sigaw pa nung mga bata mula sa loob. Napairap na lang ako.

Nang makarating kami sa parking ay pinuntahan namin kaagad yung motor niya na nakatago sa may gilid. May trapal na nakatakip kaya walang ibang nakakapansin. (Isipin niyo yung motor ni Seungcheol  yung ginamit niya sa MV ng BOOMBOOM xD)

Sinuot ko yung helmet at sumakay na. Kakapit kay Seungcheol o hindi?

"First time mo?" Tanong ni Seungcheol sa harap ko. Hindi niya pa rin binubukas yung engine ng motor niya.

"Hindi. Nakasakay na ako dati sa ganito ng Tito ko. Ilang bes-----"

"Kumapit ka na. Ang dami mo pang sinasabi." Pagpuputol niya sa litanya ko. I was startled when I felt his warm hand touched mine.

Fuck. Bakit parang may kuryente?

Pipiglas pa sana ako kaso naramdaman kong nakapulupot na ang mga kamay ko sa bewang niya. Agad ko yung inalis at nilipat sa kaniyang balikat.

"Mas safe sa bewang ko, ikaw din." Sabi niya at pinaandar na ang motor. Bago pa man yun bumilis ng takbo ay kumapit na ako sa bewang niya. Shet, oo na. Natatakot ako!

Deputa kasi bakit ba ang bilis niyang magpatakbo?! May hinahabol siya?! Punyetaaaa!

"Seungcheol, please kumalma ka!"  Sigaw ko. Naramdaman ko pang medyo natawa siya sa sinabi ko. Gumalaw kasi yung tiyan nga eh xD matigas mga bes aajsjssks xD 😂😂

"Yes, Ma'am!" Sigaw niya rin at.....

"TANGINA MO CHOI SEUNGCHEEEOOOOOOLLLL!!!!!!!!" Naghi-hysterical kong sigaw at mas hinigpitan ang kapit sa bewang niya. Punyeta may balak ba 'tong patayin ako?!?! ANG SABI KO KUMALMA SIYA SA PAGPAPATAKBO HINDI YUNG MAG ALA-DEMONYO SIYA SA KALSADA!!! LETSEEEEEE!!!!!

Napapikit na lang ako at kahit ayaw kong ipatong ang ulo ko sa may likod niya ay nagawa ko parin dahil sa sobrang kaba. Ayoko talaga sa mga ganito, feeling ko kasi kamatayan ko na eh T.T Tangina nahihilo na ako!

"Seungcheol, bagalan mo naman!" I manage to say. Parang masusuka na ata ako anytime. Tangina talagaaaa!!!

Hanggang sa naramdaman ko na ang paunti-unting pagbagal ng andar namin. I composed myself first before I finally look straight on the road. Tama. Bumagal na nga ang pagapapatakbo ni Seungcheol.

SEVENTEEN's NOONA (Seventeen Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon