[31]

209 11 40
                                    

WARNING: THIS CHAPTER CONTAINS MATURE CONTENT THAT IS NOT SUITABLE FOR AGES 13 BELOW. 🔞

CHAROT HAHAHAHA. HINDI. IWAWARNING KO LANG NA MADIDISAPPOINT KAYO SA CHAPTER NA 'TO. SO YUN. BYE. 😂😂
____________

Seokmin's POV

KINGINA TALAGA BAKIT BA HINDI AKO MAKATULOG?!

"Uy Dino! Gumising ka nga muna! Di ako makatulog ehh! Uyyy sig--" napatigil ako nung nagsalita siya.

"Hyung naman! Kitang natutulog ako eh!" Reklamo niya at masamang tumingin sakin.

"Wag ka na muna ulit matulog fles. Huhuhu."

"Hyuuung gusto ko pang matuloooog."

"SIGE NA BABYYYY. Wag mo muna ako tulugaaaan huhuhu. Maawa ka kay Hyung baka mabaliw siya. Sige na kausapin mo muna akooo." Sabi ko at nag pout.

Sinamaan niya ako ng tingin saka tumalikod. Ano ba yan! Ayaw niya talaga ako kausapin ha?! Nag pout na nga ako kahit nakakasuka eh!

Hinablot ko yung unan sa tabi ko at hinampas yun sa kaniya. Nagulat ako nung bigla siyang nag groan sabay malakas na sumigaw ng, "HYUUUUUUUUNNNGGG!!!!!! ISUSUMBONG KITA KAY NOOOOOONNNNNAAAAA!!!!!!!!!!"

O.O

Lintek ang lakas nun! Lagot kami! HUWAAAAAAAHHH!

Bigla siyang napatakip ng bibig nung narealize niya yung ginawa niya. Wala na kaming ibang nagawa kundi ang mag pretend na tulog nang marinig namin ang boses ng ibang members sa labas ng kwarto.

Shet talaga! OKAY LANG KUNG YUNG MGA MEMBERS LANG YAN EH. JUSQ PO SANA WALA SI NOONA!!!! POTANESSSSS! MARARATATAT NA NAMAN KAMI NG WALA SA ORAS!

"Hoy ang ingay niyo diyan!" Boses ni Mingyu.

"Shit shit shit." Paulit-ulit kong bulong sa sarili ko. Tangina nakalimutan ko pa yatang i-lock yung pinto namin!

*door opens*

"Tulog naman sila ah?" Jeonghan Hyung

"Eh sino yung sumigaw? Don't tell me-----" Hoshi hyung

"MULTOOOOOOOOOOOOO--------"

"Anong kaingayan yan? Hating-gabi na ang lalakas pa din ng boses niyo."

Patago akong napapikit ng mariin nang marinig ko ang boses ni Noona. Pota ayoko pang mamatay ngayon! Hindi pa man siya nagtataas ng boses natatakot na agad ako 😭

"Noona! Noona may multooooo!!!"

"Anong multo? At tsaka Seungkwan pwede bang kumalma ka, bumubuka yung mga sugat mo sa mukha. Tsk."

"Noona naman! Me iz not joke joke! May multo talagaaaa!" Nababakla na naman si Seungkwan jusko.

"Matatapalan ko na talaga ng masking tape yang bunganga mo." Sabi ni Noona. Kasunod nun ay ang mahabang katahimikan sa loob ng kwarto. Hindi ko man sila nakikita pero nararamdaman ko ang mabigat na atmosphere na bumabalot sa kanila.

Hayyss. Bakit ba kasi galit na galit si Noona samin. Nakipagbugbugan lang naman kami ah? Maganda nga yun eh! Experience! Hahahaha xD

"Matulog na kayo. Pupunta pa tayo sa Pledis bukas." Pagbasag ni Noona sa katahimikan. Mukha namang isa isa na silang umalis sa kwarto pero hindi ko pa din naririnig ang pagsara ng pinto. May naiwan pa kaya?

SEVENTEEN's NOONA (Seventeen Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon