~Lisa's POV~
Makalipas ang kalahating oras. Tumigil ang bus namin sa isang airfield. Pinalabas kaming lahat ng sasakyan at pinakuha ang mga gamit.
It was past one o'clock in the afternoon kaya sobrang init.
Sinalubong kami ng mga sundalo, sa tantya ko mga 20 sila.
Pero ang mas nakatawag sa atensyon ko ay ang limang Pilatus P-12 na nakaparada sa airfield.
"Everyone this is General Nakamura, he is one of our sponsors for this Team Building activity."
Pinakilala sa amin ni Sir Quintana 'yung General Nakamura, sa apelyido at hitsura palang mukha siyang Japanese.
Some of the staffs that are with us shake hands with him. Binati naman namin siyang lahat bilang paggalang.
"Good afternoon students of BBU, me and my men will accompany you to your detination. We will also assure each of you your safetiness during this activity."
Pagkatapos ng short speech niya sumakay na kami ng passenger plane na nasa harapan namin. Each has a capacity of 10 passengers. I should know kasi may ganito kami na ginamit namin noon ni Kuya Ralph ng magbakasyon kami sa Japan.
Kasama namin si Bambam at Gizelle.
Gizelle's even memerized with the inside."WOW." Aniya habang nakaupo sa napili niyang pwesto at paikot ikot pa ang tingin niya sa loob.
Si JK at Bambam ang magkatabi na katapat ni Gizelle, tumabi naman ako kay Gizelle na aliw na aliw sa nakikita niya. Katulad ko wala ding reaksyon 'yung dalawa, sanay na siguro sila sumakay sa ganito, they're idols and I think their entertainments are providing them the luxurious life all throughout their career.
Bukod sa piloto, may dalawa din kaming sundalo na kasama at isang stewardess.
Tatanungin ko sana si Gizelle kung first time niya pero hindi ko na tinuloy kasi obvious naman sa kilos niya.
She's cute. Napakainosente niya at kita mo kung gano siya kasya. The two guys even ejoyed watching her. Kahit ako natutuwa ako sa kanya. She's so care free.
BINABASA MO ANG
BOOK 1: Stay With Me
Fanfiction"In this world full of lies my only truth is you." - Lalice Fuego 💕