Ánh mắt Liệt Minh Dã càng lúc càng khiếp người, càng lúc càng sắc bén, tôi cách chăn bông vẫn như bị phỏng da. Trốn ở trong chăn không phải biện pháp, rùa đen rút đầu không có tác dụng, tôi lập tức dùng sức xốc chăn bông lên ngồi dậy.
Vì tôi tung chăn quá đột nhiên, Tiểu Thương Sí ngừng kéo tóc cậu ta, có vẻ hơi kinh ngạc, đôi mắt to đen láy ngơ ngác nhìn tôi. Liệt Minh Dã không ngờ tôi sẽ đột ngột chui từ trong chăn ra, cũng sửng sốt, ánh mắt khiếp người lúc này có chút giảm bớt.
Tôi mở miệng muốn nói, cửa phòng bỗng mở ra. Nhìn lại, chỉ thấy Thảo Hồ cười tủm tỉm cầm giấy bút đi vào. Thấy thế, tôi giống như nhìn thấy cứu tinh, vội gọi, "Thảo Hồ!"
"Lăng cô nương, cô tỉnh rồi!" Anh ta đặt giấy bút ở trên bàn, đi tới trước giường bắt mạch cho tôi, chẩn đoán xong mỉm cười gật đầu, nói, "Thân thể không còn gì đáng ngại, chỉ do mệt mỏi thôi." Anh ta vừa nói vừa thả tay tôi ra, "Cô có thể nói chi tiết những gì có liên quan đến 'bệnh đậu mùa' cho ta không, ta hoàn toàn không biết gì về bệnh này cả."
Nghe vậy, tôi muốn còn chẳng được, vội gật đầu đáp, "Đương nhiên có thể!" Có việc để làm, tôi sẽ không để ý ánh mắt Liệt Minh Dã nữa, như thế rất tốt!
Anh ta ngồi bên cạnh bàn, chấp bút chờ đợi, vẻ tò mò sốt ruột trong mắt làm tôi phì cười. Nhìn anh ta lúc này chẳng khác gì học sinh tiểu học.
Tôi nở nụ cười, Liệt Minh Dã lại phóng cho tôi một ánh mắt lạnh lẽo u ám, lạnh đến mức tôi run rẩy không ngừng. Tôi vội thu nụ cười, nghiêm túc nói, "'Bệnh đậu mùa' là một loại bệnh truyền nhiễm cấp tính, triệu chứng đầu tiên là phát sốt, toàn thân nổi mẩn đỏ, sau đó biến thành mụn nước, cuối cùng hóa thành mủ mụn nước. Khoảng mười ngày sẽ kết vảy, sau khi tróc vảy sẽ để lại sẹo, thường gọi là 'rỗ mặt'. . . . . ." Nói đến đây tôi không thể tiếp tục nữa, bởi vì ánh mắt lạnh lẽo u ám của Liệt Minh Dã đã chuyển thành kinh ngạc.
"Thiếu gia, cậu có thể đi ra ngoài trước được không?" Tôi dùng ngón trỏ và ngón giữa ấn huyệt Thái dương, có cậu ta ở đây, toàn thân tôi đều không thoải mái, đặc biệt là trong phòng này còn tràn ngập mùi chua không biết tên, thật là làm người ta không nói nổi nữa mà. Cảm thấy ba người chúng tôi đồng thời ở trong một căn phòng cứ là lạ, dường như có áp lực nào đó cứ đè lên ngực khiến người ta không thoải mái.
Nghe vậy, ánh mắt kinh ngạc của Liệt Minh Dã lập tức biến mất, thay vào đó là lạnh lẽo u ám. Cơ bắp trên mặt kéo căng, sắc mặt cực kỳ khó coi."Vì sao ta phải đi ra ngoài? !" Cậu ta nghiến răng nghiến lợi, dường như muốn nhét tôi vào trong miệng ăn sạch.
Tôi há miệng thở dốc, nuốt xuống những lời muốn nói, quay đầu nói với Thảo Hồ, "Sang phòng huynh đi."
Không đợi Thảo Hồ đáp lời, Liệt Minh Dã đã đứng bật dậy, lườm hai chúng tôi một lượt, hung dữ quát tôi, "Không cho phép cô vào phòng hắn ta, nói ở đây!" Nói xong, giận dữ phất tay áo, ôm Tiểu Thương Sí rời khỏi phòng gian, "Rầm" một tiếng đạp cửa rời đi.
Hai tay tôi bịt tai, mở một mắt, nhắm một mắt, tôi nhìn cửa phòng mở rộng không khỏi há hốc miệng. Chỉ đổi phòng tiếp tục thảo luận về "bệnh đậu mùa" mà thôi, cậu ta lại tức giận vậy sao? !
BẠN ĐANG ĐỌC
Tướng Công Mười Bốn Tuổi - Mạnh Cầm
HumorMình post những truyện mình cho là hay lên đây. mong mọi người ủng hộ. À, nếu có vi phạm bản quyền nói mình mình sẽ gỡ xuống ngay.