Chương 77: Mặt Nạ Da Người - Suy Sụp, Làm Sao Mà Chịu Nổi

158 4 0
                                    

  A!!!" A Y Nại gào thét một cách nghẹn ngào. Cô ấy nhào tới hộp gỗ trước mặt ôm lấy đầu Thảo Hồ. Cái đầu này mới bị chặt, vẫn còn đang nhỏ máu! Tay phải cô ấy nâng gáy nhiễm đầy máu tươi của Thảo Hồ, tay trái run rẩy vén những sợi tóc dính máu che mất gần nửa khuôn mặt của anh ta ra.

Khi toàn bộ khuôn mặt hiện ra, tôi cảm thấy mình không thể thở được. Mặt Thảo Hồ tái nhợt, tơ máu nơi khóe miệng anh ta khiến tôi phải dùng tay che miệng thét lên một tiếng , "A!!!" Thảo Hồ chết rồi! Đây không phải là sự thật!

"Không!!!" A Y Nại ngửa đầu kêu gào đến khản cả giọng. Cô ấy ôm đầu Thảo Hồ vào trong ngực, ngồi phịch xuống đất, lệ tuôn như suối!

Tôi lảo đảo, hai chân mềm nhũn, may mà có Liệt Minh Dã đỡ nên mới đứng vững. Tôi vùi đầu vào ngực cậu ấy, hai tay níu chặt quần áo cậu ấy khóc nức nở. Tôi không thể nào chấp nhận được sự thật rằng giờ đây Thảo Hồ đã biến thành một cái đầu người máu chảy không ngừng! Anh ta là Thập hoàng tử, sao Đức Thân Vương có thể ra tay độc ác như thế! Huyết mạch tương liên, vậy mà có thể máu lạnh vô tình, dồn anh em ruột thịt vào chỗ chết! "Hu hu. . ." Tôi không chịu nổi, thật sự không thể chịu nổi!

Liệt Minh Dã ôm chặt tôi. Hai tay cậu ấy run rẩy, bắp thịt căng cứng, hơi thở dồn dập trên đỉnh đầu tôi. Cậu ấy cũng giống tôi, không thể chấp nhận nổi sự thật Thảo Hồ đã chết!

A Y Nại bi thương, gập người ôm chặt đầu Thảo Hồ. Y Tư Tạp ngồi bên cạnh ôm chặt A Y Nại. Anh ta nhíu mày, hai mắt nhìn chằm chằm hộp gỗ kia.

"Muội muốn báo thù cho Thảo Hồ! Muội phải giết chết Đức Thân Vương. . ." A Y Nại gào thét, ôm đầu Thảo Hồ vùng vẫy muốn đứng dậy.

Y Tư Tạp ôm chặt A Y Nại trong ngực không cho cô ấy cơ hội đứng dậy. Anh ta trầm giọng quát khẽ, "A Y Nại, hãy tỉnh táo một chút!"

"Thảo Hồ chết rồi, huynh nói muội phải tỉnh táo như thế nào đây?!" Hai mắt A Y Nại đỏ ngầu, trên mặt đầy nước mắt, ngũ quan xinh đẹp trở nên khó coi bởi vì bi thương.

"Để ta nhìn Thảo Hồ một chút." Y Tư Tạp nhíu mày chặt hơn. Anh ta nhẹ nhàng buông A Y Nại ra. Nhưng cô ấy không muốn, một lúc lâu sau hai tay mới run run chìa đầu Thảo Hồ ra.

Tay phải Y Tư Tạp cẩn thận nâng đầu Thảo Hồ lên. Từ trước mặt chuyển tới sau gáy, từ sau gáy lại quay trở về trước mặt, tay trái di chuyển sờ trên đỉnh đầu, ấn một cái, sau đó kéo xuống.

Thấy thế, tôi ngừng khóc, vội lau nước mắt để có thể nhìn thấy rõ ràng hơn. A Y Nại cũng nhận ra hành động khác thường của anh ta, nước mắt cũng lập tức ngừng rơi.

Y Tư Tạp cầm đầu Thảo Hồ đi về phía giường êm rồi ngồi xuống, tỷ mỷ quan sát từng chút một, dù là lỗ chân lông nhỏ trên mặt cũng không bỏ qua.

Ba người chúng tôi yên lặng theo dõi, trái tim như ngừng đập, toàn thân căng thẳng.

"Chậc. . . . . ." Hồi lâu sau, rốt cuộc anh ta cũng chịu mở miệng 'chậc' một tiếng, tiếp theo đó anh ta hất tóc Thảo Hồ lên, một tay giữ chặt cổ xoay đầu sang một bên.

Tướng Công Mười Bốn Tuổi - Mạnh CầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ