Chương 52: Vướng Mắc Tình Cảm Giữa Ba Người

185 11 0
                                    

  Tôi nằm trên sạp lăn lộn khó ngủ, dường như những chuyện xảy ra trong hai ngày qua cứ liên tục hiện lên. Trong lòng buồn phiền, tôi có chút bực bội, xốc chăn mỏng lên để lộ cơ thể ra ngoài. Ánh nến cháy trên bàn cạnh sạp khiến tầm nhìn khẽ lay động, tôi hít sâu, bật hơi, cố gắng tĩnh tâm.

Mành trướng bị vén lên, Liệt Minh Dã đi vào. Thấy thế, tôi ngồi dậy, nhìn cậu ta đi đến ngồi xuống bên mép sạp, nhìn thẳng vào tôi.

Bị cậu ta nhìn đến mức mất tự nhiên, tôi đẩy nhẹ tay cậu ta khẽ thử hỏi, "Cậu làm sao vậy?"

Bỗng dưng cậu ta bắt lấy tay tôi, ánh mắt thẳng thắng, nhưng lời nói lại chứa đầy sự ghen tuông, "Nàng và Đức Thân Vương hai ngày qua đã làm gì?"

Nghe vậy, lông mày tôi nhíu lại, nhanh chóng rút tay lại giận dữ nói, "Giết hổ, nướng cá, tìm đường ra, còn có thể làm gì nữa!" Thằng nhóc chết tiệt, sao cứ lo tôi cấu kết với người đàn ông khác vậy nhỉ? Tôi nhìn không đoan chính đến vậy sao?

Thấy tôi trả lời chắc chắn, giọng điệu tức giận, cậu ta nở nụ cười, ôm lấy eo tôi. Tôi hất tay cậu ta ra, cậu ta ngẩn ra, giật mình xong không thèm thanh minh đã kéo tôi vào lòng, cái áp lên trán tôi.

Tôi vốn muốn giãy ra, nhưng khi đối diện với đôi mắt dịu dàng như nước của cậu ta thì không những không cự tuyệt mà còn thất thần ngã vào sự dịu dàng của cậu ta.

"Nàng bình an trở về thật tốt." Cậu ta khẽ thì thào, ngón tay vuốt nhẹ lên gương mặt tôi, hơi thở ấm nóng phả trên mặt tôi, khiến tôi hơi hoảng hốt.

Từ trong mắt có thể nhận ra cậu ta thật sự lo lắng cho tôi. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nó sẽ không nói dối. Tôi im lặng, một lát sau nắm lấy tay cậu ta nói xin lỗi, "Xin lỗi đã để cậu lo lắng, tôi không ngờ sẽ bị dòng nước xiết cuốn xuống hạ du." Có thể sống gặp lại cậu ta, thật sự là nên cảm ơn Đức Thân Vương.

Cậu ta khẽ kéo giãn khoảng cách giữa hai chúng tôi, trong đôi mắt sâu thẳm ngoài sự dịu dàng còn có làn nước mùa xuân đang dập dờn, đó là sự quý trọng, sợ hãi mất tôi.

Giờ phút này tim tôi đập lỡ nhịp, đối mặt với sự dịu dàng của cậu ta cả người tôi như thiếu nước, gò má cũng nóng lên, vội đẩy vào ngực cậu ta kéo giãn khoảng cách, chuyển đề tài, hỏi, "Thích khách là dư nghiệt Kim La sao?"

Nghe vậy, cậu ta thu lại sự dịu dàng, nụ cười chợt tắt, nhíu chặt hai hàng lông mày. Thấy thế, tôi rùng mình, vừa khẽ vuốt gò má vừa hỏi, "Đúng không?"

Cậu ta gật đầu, giọng nói trầm thấp trả lời, "Dư nghiệt chỉ bắt được một tên, tên này rất kín miệng, dù bức cung, lợi dụ hay nghiêm hình tra tấn đều không cạy được miệng hắn."

Tôi buông tay ôm gò mà xuống chống trên sạp, nhíu mày lo lắng nhìn cậu ta. Chừng nào còn cạy được miệng thích khách sẽ không biết được tin tức liên quan đến dư nghiệt, đây là việc rất khó giải quyết. Địch trong tối, ta ngoài sáng, vô cùng nguy hiểm!"Hoàng thượng nói thế nào?" Sau một lúc lâu, tôi hỏi tiếp.

"Dư nghiệt kia tự sát không thành, giờ cắt cử ba người một lượt thay phiên trông coi. Ta thấy Hoàng thượng không dò được tin tức từ trong miệng hắn sẽ quyết không bỏ qua." Lông mày cậu ta nhíu lại, cánh môi khiêu gợi mím chặt.

Tướng Công Mười Bốn Tuổi - Mạnh CầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ